Arteta được khuyên loại 1 cái tên trong cuộc đại chiến Man City

06:45 Thứ ba 25/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Kevin Campbell cho rằng, Pháo thủ nên đưa ra những sự lựa chọn sáng suốt ở trận đấu quyết định.

 

Jorginho từng là thương vụ gây tranh cãi của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Ngôi sao người Ý chuyển đến Emirates từ Chelsea với mức giá 11 triệu euro, sau khi Pháo thủ để vuột mất Moises Caicedo.

Jorginho từng lọt vào danh sách những tiền vệ hay nhất thế giới, nhưng sự sa sút đáng kể về mặt phong độ khiến anh dần bị chìm vào quên lãng.

Jorginho ngày càng quan trọng với Arsenal - Bóng Đá

 Jorginho đến Arsenal hồi tháng Giêng.

Do đó, đã có những dấu hỏi được đặt ra sau quyết định của Pháo thủ. Ngay cả khi Jorginho cho thấy kinh nghiệm và sự hòa nhập khá tốt với môi trường mới, một số fan Arsenal vẫn chưa thực sự tin tưởng anh.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với The Sun, cựu danh thủ Kevin Campbell cũng khuyên Mikel Arteta không nên sử dụng Jorginho ở cuộc đại chiến Man City sắp tới.

''Tôi nghĩ bạn không nên để Jorginho thi đấu, bởi sức mạnh thể chất của Thomas Partey.

Họ đã dựa vào yếu tố đó trong cả mùa giải. Jorginho là một cầu thủ hàng đầu và tôi rất vui khi thấy cậu ấy góp mặt tại CLB.

Tôi nghĩ nếu trận đấu bước sang hiệp hai và Jorginho vào sân, thì bạn sẽ cần một người có kinh nghiệm để kiểm soát và luân chuyển bóng.

Nhưng đặc biệt là ngay từ đầu, bạn cần phải có một vận động viên, đặc biệt là trong trận đấu với Man City.

Bạn cần sở hữu mẫu cầu thủ có đủ sức phá vỡ thế trận của họ và mở ra cơ hội. Thomas Partey có thể làm được điều đó.”

Trường Sơn | 05:47 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục