Arsenal và Chelsea "chiến tranh" vì Marouane Fellaini

14:34 Thứ bảy 21/04/2012

Theo báo chí Anh, cả hai ông lớn của thành London là Arsenal và Chelsea đều đang muốn có sự phục vụ của Marouane Fellaini - tiền vệ của Everton.

Tiền vệ Fellaini là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea và Arsenal

Ngôi sao người Bỉ này cập bến Goodison Park hồi năm 2008 từ Standard Liege với giá 15 triệu bảng khi mới 21 tuổi. Việc Fellaini chọn Everton là một quyết định gây bất ngờ bởi anh cũng là mục tiêu săn đuổi của cả Chelsea lẫn Real Madrid.

Sau 4 năm khoác áo The Toffees, Fellaini đã chứng tỏ được năng lực của mình và trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của Premier League. Lối chơi của anh là sự pha lẫn giữa kĩ thuật và thể lực. Thứ vũ khí nguy hiểm nhất của anh là khả năng đánh đầu ghi bàn khi sở hữu chiều cao 1m94.

Tuy nhiên lúc này, Fellaini đang cân nhắc việc rời Everton vì nghi ngờ tham vọng của The Toffees. Hơn nữa, anh rất muốn được dự Cúp châu Âu, nhưng việc bị loại khỏi bán kết FA Cup mùa này khiến Everton chắc chắn không được thi đấu tại Europa League trong mùa sau.

Fellaini có lối chơi rất dũng mãnh

Hồi tháng 11 năm ngoái, Fellaini vừa kí HĐ 5 năm với Everton. Bởi thế nếu một đội bóng nào đó muốn mua anh, số tiền mà họ phải bỏ ra chắc chắn sẽ không thấp. Những nguồn tin thân với Everton tiết lộ 20 triệu bảng sẽ đủ để thuyết phục The Toffees bán trụ cột của mình.

Trước thông tin Fellaini đang muốn ra đi, cả Arsenal và Chelsea đều đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của anh. Chelsea đang muốn tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng và có tuổi đời trẻ như Fellaini nhằm thay thế 2 lão tướng là Frank Lampard và Michael Essien.

Trong khi đó, Arsenal chỉ coi Fellaini như phương án B trong trường hợp không thể chiêu mộ Yann M’Vila của Rennes. Mùa Hè năm ngoái, The Gunners cũng từng mua một tiền vệ trung tâm từ Everton là Mikel Arteta với giá 10 triệu bảng. Đây được xem là một bản HĐ thành công đối với CLB Bắc London.
Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục