Arsenal tìm thấy 1 mảnh ghép cho tam tấu tuyến giữa của mình

12:21 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy vui vẻ.

Vừa qua, Arsenal suýt chút nữa đã "phơi áo" ngay tại sân nhà Emirates trước Tottenham Hotspur. Thế nhưng may mắn, những điều chỉnh của Unai Emery cùng sự tỏa sáng của Aubameyang cùng Lacazette đã giúp Pháo thủ giữ lại 1 điểm.

Sau trận đấu, người ta nói nhiều về hàng tấn công của Arsenal với những lời tán dương, chỉ trích hàng thủ với những sai lầm. Thế nhưng trên chương trình Match of the Day của kênh BBC, chuyên gia Ian Wright lại nói về tuyến giữa của đội chủ nhà.

Theo đó, ông cho rằng nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn chưa tìm ra bộ khung cho hàng tiền vệ, tuy nhiên cũng chỉ rằng có thể Pháo thủ đã tìm thấy được 1 mảnh ghép:

 - Bóng Đá

Tài năng trẻ Matteo Guendouzi sẽ là cái tên mà HLV Unai Emery nên trọng dụng nhiều hơn nữa trong tương lai.

"Vấn đề của Unai Emery, đó là ông ấy không biết đâu là bộ ba tốt nhất nơi tuyến giữa. Nhưng Matteo Guendouzi sẽ là cái tên mà ông ấy nên lựa chọn mỗi khi thi đấu với lối chơi như trước Spurs."

"Cậu ấy luôn xuất hiện trong những khoảng trống. Đây mới chỉ là kiến tạo đầu tiên của cậu ấy cho Arsenal, thế nhưng chúng ta đang nói về một cầu thủ cực tài năng. Năng lượng của cậu ấy là thứ mà Arsenal đang rất cần."

Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 11:00 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục