Arsenal nhận tin vui ở Europa League

06:25 Thứ bảy 10/09/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã giảm tải bớt phần nào nỗi lo về lịch thi đấu diễn ra trong tuần sau.

 

Tất cả các trận đấu cuối tuần này của Premier League và EFL đã bị hoãn sau sự ra đi của Nữ hoàng Elizabeth II, cũng như trận đấu hôm thứ Hai giữa Leeds United và Nottingham Forest.

Ngoài ra còn có những lo ngại về các cuộc chạm trán diễn ra vào cuối tuần tới, bởi lễ tang có thể tiếp tục khiến giải đấu gián đoạn.

 Đối thủ báo tin vui cho Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal sẽ có cuộc chạm trán quan trọng vào giữa tuần.

Điều đó cũng đặt ra dấu hỏi về việc các đội bóng của Premier League tham dự các giải đấu châu Âu vào giữa tuần, đặc biệt là những đội được chơi trên sân nhà, điển hình như Arsenal. Đoàn quân Mikel Arteta sẽ có trận đấu với PSV trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 Europa League.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Evening Standard, cả chính phủ lẫn tổ chức cảnh sát tại London đều sẵn sàng tạo điều kiện cho Pháo thủ tổ chức cuộc đụng độ này. Dự kiến thông báo chính thức sẽ được công bố vào cuối tuần.

Chelsea cũng có mặt trên sân nhà trong cuộc đụng độ với RB Salzburg tại Champions League, trận đấu này cũng được cho là sẽ diễn ra theo kế hoạch, tương tự là cuộc đọ sức của Liverpool với Ajax và trận đấu của Manchester City với Borussia Dortmund.

Tottenham, West Ham và Manchester United đều phải làm khách nên các trận đấu của họ sẽ không bị ảnh hưởng.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:27 10/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục