Arsenal ngược dòng nghẹt thở trước các ngôi sao Malaysia

00:14 Thứ tư 25/07/2012

Bị dẫn bàn trước nhưng các pha lập công của Eisfeld và Aneke chỉ trong vòng 2 phút cuối trận đã giúp cho Arsenal có chiến thắng ngược dòng 2-1 trước đội các ngôi sao Malaysia trong trận giao hữu tại sân vận động Bukit Jalil.

Ở trận đấu này, HLV Wenger sử dụng 2 đội hình ở mỗi hiệp đấu. Trong hiệp một, nhà cầm quân người Pháp tung vào sân khá nhiều những cầu thủ thường xuyên đá chính ở mùa giải vừa qua như Arteta, Gervinho, Vermaelen, Gibbs, Santos hay Diaby. Sau giờ nghỉ, đội hình này được thay thế gần như toàn bộ, trừ thủ thành Vito Mannone. Walcott, Chamberlain và Song là 3 cái tên chú ý nhất trong đội hình 2. Còn lại đều là các cầu thủ có tuổi đời còn rất trẻ.

Arsenal có trận thắng sát nút - Ảnh Getty

Điều đáng nói là đội hình 1 có nhiều cầu thủ đẳng cấp hơn nhưng Arsenal không có được sự hiệu quả cần thiết về mặt lối chơi. Có vẻ như sức ì sau một quãng thời gian dài nghỉ khiến cho các "Pháo thủ" không có được điểm rơi phong độ. Họ tấn công khá nhạt nhòa và thậm chí còn bị thủng lưới bởi cú dứt điểm siêu đẳng của Muslim ở phút thứ 45+2.

Sang hiệp hai, với 8/11 là cầu thủ trẻ, có thể nhận thấy ngọn lửa khát khao được khẳng định mình thổi bùng lên ở mỗi cầu thủ. Các học trò của Wenger chơi máu lửa và nhiệt huyết hơn. Nhưng cũng phải đến phút thứ 87, Arsenal mới có được bàn gỡ hòa sau pha đệm lòng rất nhanh của Eisheld.

Với hưng phấn sẵn có, hai phút sau, Aneke kết thúc pha phối hợp khá tốt với đồng đội bằng một cú dứt điểm khá may mắn khi bóng đập chân một hậu vệ của Malaysia rồi đi vào lưới. Tỷ số cuối cùng là 2-1 và chắc chắn đã mang lại sự hài lòng nhất định cho gần hàng vạn CĐV đã có mặt tại Bukit Jalil để theo dõi trận giao hữu này. Năm ngoái, cũng tại sân bóng quốc gia của Malaysia, Arsenal có chiến thắng 1-0.

N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục