Arsenal mạnh tay với 'người thừa' để dọn chỗ cho Palhinha

10:05 Thứ hai 18/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Pháo thủ sẽ tiễn tiền vệ của mình ngay tháng Giêng tới để chiêu mộ tân binh.

Arsenal được cho là muốn ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự mới để Mikel Arteta có nhiều lựa chọn khác nhau. Vào đầu mùa giải, Pháo thủ có thể không có kế hoạch củng cố hàng tiền vệ vào tháng 1, nhưng hoàn cảnh tiếp tục khiến họ phải hành động như vậy.

Vấn đề chấn thương của Thomas Partey đã ảnh hưởng đáng kể đến suy nghĩ của ban lãnh đạo đội bóng. Douglas Luiz và thậm chí cả Martin Zubimendi dường như không thể tiếp cận được vì nhiều lý do khác nhau, nhưng gần đây, Arsenal đã nhận thấy có thể liên hệ với Joao Palhinha.

Arsenal mạnh tay với người thừa để dọn chỗ cho Palhinha - Bóng Đá

 Partey sắp bị thanh lý.

Partey đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải cho đến nay nhưng vẫn tiếp đang tục hồi phục thể lực. Cầu thủ người Ghana có thể sẽ sớm góp mặt trong đội hình thi đấu, nhưng có nhiều câu hỏi về tương lai lâu dài của anh.

Tiền vệ này sẽ bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng vào tháng 1, với báo cáo cho thấy Pháo thủ có thể kiếm tiền từ cái tên này. Có những câu lạc bộ Ả Rập Xê Út quan tâm đến Partey, và Juventus cũng đang theo dõi chặt chẽ tình hình của cầu thủ này.

Theo Football Insider, Arsenal cân nhắc việc bán Thomas Partey vào tháng 1 và thay thế tiền vệ này bằng Joao Palhinha.

Báo cáo tiếp tục chỉ ra rằng Joao Palhinha có thể là sự thay thế cho cầu thủ người Ghana. Tiền vệ 28 tuổi của Premier League đã tiến gần đến việc gia nhập Bayern Munich vào mùa hè. Bất chấp những gợi ý rằng đội bóng xứ Bavaria có thể quay lại với một lời đề nghị khác, Hùm xám đang xem xét những ý tưởng khác.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:07 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục