Arsenal ký trung phong 1m94 trong tháng Giêng

10:43 Thứ năm 30/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, Pháo thủ có thể đẩy nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ ngôi sao RB Leipzig để giải quyết vấn đề hàng công.

Arsenal đang tìm cách cải thiện sức mạnh nơi mặt trận tấn công. Ở những trận đấu gần đây, HLV Mikel Arteta bố trí hai số 9 ảo trong đội hình trong đó một ngôi sao sẽ đá ở trung tâm hàng tiền đạo nhưng sẽ hoán đổi vị trí linh hoạt với những vệ tinh xung quanh, ngoài ra tiền vệ lệch trái sẽ được phép di chuyển vào vòng cấm nhiều hơn mỗi khi Pháo thủ kiểm soát bóng.

Chiến thuật này giúp khai thác điểm mạnh đến từ cặp đôi Kai Havertz và Leandro Trossard. Tuy nhiên trong điều kiện thích hợp hơn, Arteta có thể sẽ thích việc sở hữu một tiền đạo mục tiêu hơn.

Tiền đạo mơ khoác áo Man Utd bùng nổ với 6 bàn sau 5 trận - Bóng Đá

 Tiền đạo nằm trong tầm ngắm của Arsenal. 

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cần một trung phong mạnh mẽ, giàu khả năng không chiến và tận dụng tốt cơ hội. Điều mà cả Gabriel Jesus lẫn Eddie Nketiah đều thiếu.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện những đồn đoán về khả năng Arsenal muốn mua Victor Osimhen hay Ivan Toney. Song ngoại trừ hai cái tên kể trên, theo nguồn tin từ Football Transfers, họ cũng quan tâm một ngôi sao có thể sẽ phù hợp với túi tiền hơn, đó là Benamin Sesko của RB Leipzig.

Ngôi sao người Slovenia nổi lên sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái. Anh tiếp tục ghi dấu ấn ở thời điểm hiện tại với 6 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Arteta đánh giá cao Sesko. Vì vậy, nhiều khả năng Arsenal sẽ xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo cao 1m94 ở phiên chợ Đông.

Trường Sơn | 09:45 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục