"Arsenal hơn Chelsea một bậc"

10:11 Thứ bảy 10/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ của nhà đương kim vô địch Ligue 1, PSG tin rằng Arsenal là một đối thủ nguy hiểm hơn cả Chelsea.

Cr7bRfNWIAAPyJT

  Thiago Motta cho biết Arsenal còn mạnh hơn cả Chelsea.

Thiago Motta, tiền vệ trụ cột của PSG phát biểu với báo chí, cho biết Arsenal - đối thủ của họ tại Champions League còn mạnh hơn cả Chelsea.

"Arsenal ở một đẳng cấp cao hơn Chelsea," Motta nói. "Bởi cái cách họ chơi bóng. Chúng tôi chưa từng đối mặt với một đội bóng Anh nào có lối chơi như vậy."

Paris Saint-Germain đã gặp Chelsea tới 3 lần ở 3 kỳ Champions League gần đây, và thu được kết quả khả quan. Tháng 3 năm nay, họ đã loại "The Blues" khỏi vòng 16 đội, lần thứ hai liên tiếp trong hai năm.

"Chúng tôi đã đối đầu với Chelsea khá nhiều lần. Tôi không ngại họ lắm, nhưng Arsenal rõ ràng là một đối thủ khác."

Rạng sáng nay (theo giờ VN), PSG tiếp tục gây thất vọng khi bị cầm hòa 1-1. Đáng chú ý họ đã bị mất 3 điểm ở phút bù giờ cuối cùng. Chỉ có được 7 điểm sau 4 trận, PSG đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ligue 1, dù hơn tất cả đối thủ còn lại 1 trận. Giữa tuần tới họ sẽ gặp Arsenal ở Champions League, trận đấu diễn ra trên sân nhà Công viên các hoàng tử vào rạng sáng thứ 4 (14/09, theo giờ VN)

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:01 10/09/2016
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục