Arsenal gặp khó trong thương vụ 61 triệu bảng

17:42 Thứ tư 24/05/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Jacobs cho biết Arsenal sẽ phải nỗ lực mới mong có được chữ ký của hậu vệ Man City, Joao Cancelo.

 

Joao Cancelo được cho không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel trong mùa giải tới. Bản thân anh cũng không muốn quay trở về Man City khi mùa bóng khép lại. 

'Ideally': Arsenal do want to sign 'incredible' £60m player, but they're not his first choice - journalist - Bóng Đá

 Cancelo không muốn trở lại Man City.

Bàn về tương lai của Cancelo, nhà báo Ben Jacobs nói với Caught Offside: "Tôi không thấy đường trở lại Manchester City (của Cancelo), ít nhất là về lâu dài, đặc biệt là khi Cancelo muốn đá chính. Lý tưởng nhất, cậu ấy muốn ở lại Bayern, nhưng Thomas Tuchel có thể có những ý tưởng khác, đó là điều khiến Cancelo rơi vào tình thế khá khó khăn".

"Những liên hệ với Arsenal là có thật và chắc chắn Edu và Mikel Arteta sẽ tìm kiếm những phương án để gia cố hàng phòng ngự. Nhưng nó sẽ là một thương vụ phức tạp. Man City sẽ không sẵn sàng bán cho Arsenal vì họ đã thách thức chức vô địch. Việc chuyển nhượng của Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko cho thấy các câu lạc bộ có thể làm ăn với nhau, nhưng sẽ có một chút khác biệt khi bước vào mùa bóng 2023/24," Jacobs bổ sung.

Được biết, Hùm xám có tùy chọn mua đứt Cancelo với giá 61 triệu bảng. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, khó có khả năng Tuchel giữ chân tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Ngọa Long | 17:12 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục