Arsenal “đưa tối hậu thư” cho Theo Walcott

09:20 Thứ tư 31/10/2012

Arsenal có kế hoạch đàm phán lần cuối cùng với đại diện của Theo Walcott về việc gia hạn hợp đồng vào tháng tới. “Pháo thủ” đang rất muốn có câu trả lời dứt khoát từ tiền đạo này về những bất đồng còn tồn tại vào cuối tháng 11 tới đây...

Hợp đồng hiện tại của Walcott với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, Walcott hiện đang nhận mức lương 60.000 bảng/ tuần. Tuy nhiên, cầu thủ tốt nghiệp tại Học viện Southampton này muốn mức lương mới có giá trị 100.000 bảng/ tuần và như vậy sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất tại CLB Arsenal, nhưng Wenger không muốn vượt quá mức lương 75.000 bảng/ tuần cho cầu thủ này.

Walcott muốn nhận mức lương mới sẽ là 100 nghìn bảng/tuần

Trong trường hợp không thể đạt được thỏa thuận chung giữa hai bên thì Walcott có thể tự do đàm phán với các CLB khác ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông này và ra đi tự do vào mùa Hè năm tới. Mặt khác, Walcott và người đại diện của mình cũng có quan điểm khác về bố trí sắp xếp đội hình tại CLB Arsenal. Trong khi Wenger thích Walcott chơi bên cánh phải, nhưng ngôi sao người Anh tin rằng anh sẽ chơi tốt ở vị trí tiền đạo.

Tháng trước, Walcott cho biết: “Vấn đề ở đây là CLB có đặt niềm tin vào tôi hay không? Tôi được ký hợp đồng đá ở vị trí của một tiền đạo và tôi muốn chơi ở vị trí tiền đạo nhô cao. Tôi đã học được nhiều thứ khi chơi ở bên cánh. Nhưng khi nhìn vào những gì tôi đã làm được ở mùa giải năm ngoái, tôi nghĩ rằng tôi có thể làm được nhiều hơn thế. Hy vọng rằng tôi sẽ được trao cơ hội và tôi sẽ nỗ lực hết sức mình”.

Walcott mới chỉ được ra sân trong đội hình xuất phát 2 trong số 10 trận mà anh đã đá mùa này, và chỉ có một trận đấu, đó là trận thắng CLB Coventry City tại giải Capital One Cup vào tháng trước kể từ khi quá trình đàm phán hợp đồng giữa 2 bên rơi vào bế tắc. Hiện tại, Walcott đã sẵn sàng trở lại đội hình Arsenal kể từ khi anh gặp phải chấn thương ngực trong trận Anh gặp San Marino hồi đầu tháng.
Tống Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục