Arsenal đón nhận 3 cú hích quan trọng

19:00 Thứ hai 02/10/2023 | 13

TinTheThao.com.vnKý giả Simon Collings thuộc Standard xác nhận những cú hích lớn dành cho Arsenal ở một tuần lễ khó khăn.

Bukayo Saka dính chấn thương trong trận thắng 4-0 trước Bournemouth và Gabriel Jesus cũng bị đau vào cuối trận. Vấn đề của cả hai đến vào thời điểm Arsenal chuẩn bị gặp Lens tại Champions League và chạm trán Manchester City ở Premier League.

Saka có vẻ bị đau chân khi cản phá cú sút của hậu vệ trái Milos Kerkez bên phía Bournemouth, nhưng ngày hôm nay, ký giả Simon Collings xác nhận cầu thủ sinh  năm 2001 đã có thể tập luyện. Ngoài ra, Jesus lẫn Thomas Partey cũng xuất hiện trong buổi tập hôm thứ Hai. 

Bukayo Saka and Thomas Partey hands Arsenal major fitness boost  - Bóng Đá

 Saka, Jesus và Partey tập luyện hôm thứ Hai.

Theo ghi nhận, 2 trường hợp vắng mặt là Gabriel Martinelli và Jurrien Timber. Những tin tức nhân sự sẽ trở thành cú hích dành cho thầy trò Mikel Arteta ở một tuần lễ quan trọng.

Giành thêm một chiến thắng trước Lens, Arsenal sẽ sở hữu trọn vẹn 6 điểm, qua đó chiếm lợi thế tại bảng đấu Champions League. Trong khi đó, việc gặp Man City sẽ bài kiểm tra thử thách sức mạnh của đại diện London.

Arsenal đang xếp thứ 3 và kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Đánh bại thầy trò Pep Guardiola, Arsenal sẽ vượt mặt nhà ĐKVĐ.

Lữ Phong | 18:02 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục