Arsenal cần phải thanh lý 1/2 số lượng cầu thủ trong đội hình

20:50 Thứ tư 07/04/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Emmanuel Petit có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh CLB cũ của mình.

Theo quan điểm đến từ cựu tiền vệ Emmanuel Petit, Arsenal hiện đang sở hữu một vài cầu thủ tài năng, nhưng phần lớn trong đội hình đều là những cái tên có chất lượng trung bình. Và mùa Hè tới, họ cần phải tống khứ thành phần này khỏi CLB.

Thông qua Ladbrokes, huyền thoại người Pháp chia sẻ:

"Tôi vẫn tin rằng Arsenal có một số cầu thủ chất lượng. Họ có một nhóm cầu thủ trẻ tài năng, mặc dù một số người vẫn đang học hỏi."

"Tôi nghĩ rằng một số tài năng trẻ của họ có thể trở nên rất giỏi trong vài năm tới. Nhưng để làm được điều đó, các cầu thủ trẻ cần phải thấy được một tấm gương từ những cầu thủ lớn."

Petit slams 'average' Arsenal players: Half of them must go - Bóng Đá

 Aubameyang là một trong những ngôi sao bị chỉ trích nặng nề nhất của Arsenal dạo gần đây. 

"Ở một câu lạc bộ như Arsenal, việc các cầu thủ trẻ mới là những người thể hiện niềm đam mê, chiến đấu và gây hấn là điều không nên xảy ra."

"Những việc đó cần đến từ những cầu thủ lớn, những người nên dẫn dắt thế hệ trẻ. Nhìn vào những cầu thủ trưởng thành trong đội, dường như họ nghĩ rằng Arsenal là một câu lạc bộ đã đầu hàng, một nơi nào đó để họ đi nghỉ dưỡng."

"Nếu loại bỏ cái tên 'Arsenal' và nhìn vào nhóm cầu thủ đó, họ có chất lượng trung bình."

"Vào cuối mùa giải, nếu tôi là Arsenal, nếu tôi là Arteta và nếu tôi có mặt trong ban lãnh đạo, thì thành thật mà nói với các bạn, tôi nghĩ mối quan tâm chủ chốt của mình sẽ là dọn dẹp một nửa phòng thay đồ."

Mikel Arteta khen ngợi Odegaard

 
Huỳnh Phong | 19:52 07/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục