Anthony Martial nói gì sau màn trở lại ấn tượng?

11:04 Chủ nhật 04/12/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Anthony Martial hy vọng sẽ lấy lại suất đá chính sau màn trình diễn thuyết phục trước West Ham hồi giữa tuần.

martial

Martial có màn trở lại ấn tượng. 

Manchester United có thắng lợi đậm đà 4-1 trước West Ham nhờ các pha lập công của Anthony Martial và Zlatan Ibrahimovic (đều có cú đúp). Trước đó, phong độ của ngôi sao người Pháp là không mấy ấn tượng. Thậm chí, Martial còn bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình xuất phát.

Tuy nhiên với màn trình diễn chói sáng vừa qua, Martial cực kì tự tin vào khả năng đá chính ở những trận đấu tới. Chia sẻ với báo giới, tiền đạo này cho biết: "Tôi cảm thấy rất tuyệt khi ghi bàn vào giữa tuần, trước đó tôi không thường xuyên được ra sân.

Chúng tôi đã hoà khá nhiều trận gần đây bởi vì màn trình diễn ấn tượng của thủ môn đội bạn. Tuy nhiên, cả đội đã tập luyện rất nỗ lực và cải thiện sự hiệu quả về khả năng ghi bàn. Hy vọng, mọi thứ sẽ diễn ra có lợi hơn vào thời gian tới."

Đêm nay, M.U của Martial sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trên sân nhà của Everton, đội đang xếp thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh và kém M.U đến 11 điểm. Phong độ gần đây của đội bóng vùng Merseyside là không tốt khi chỉ thắng 1, hoà 1 và thua đến 3.

Xem lại màn trình diễn của Martial trước West Ham:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục