Andy Murray tiếp tục hợp tác với HLV nữ Amelie Mauresmo

13:39 Thứ bảy 08/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 Vương Quốc Anh Andy Murray sẽ tiếp tục hợp tác với HLV nữ Amelie Mauresmo vào năm sau.

Andy Murray tiếp tục hợp tác với Amelie Mauresmo

Sau những thành công thu được từ sau giải Wimbledon khi Andy Murray xuất sắc giành vé dự ATP World Tour Finals 2014, uy tín của HLV nữ Amelie Mauresmo tiếp tục được tăng lên. Theo đó, phần thưởng cho cô chính là việc được hợp tác với Murray thêm một thời gian nữa.

"Khi hợp tác với HLV mới, bạn sẽ cần thời gian để nhìn thấy kết quả ra sao. Mọi chuyện không xảy ra chỉ trong 1 tuần. Hy vọng vào đầu năm sau, người hâm mộ sẽ được thấy những cải thiện ở tôi sau thời gian tập luyện và làm việc với Amelie Mauresmo, cũng như Dani Vallverdu", Andy Murray nói.

Trước đây, Murray từng được huấn luyện bởi mẹ của mình khi chính bà Murray đã dạy cho những đứa con trai làm quen với quần vợt. Hiện nay, bà Judy Murray là đội trưởng tuyển quần vợt nữ Vương quốc Anh.

Cũng theo Murray, việc được hợp tác với HLV nam hay không quan trọng, bởi kết quả gặt hái từ màn trình diễn mới là điều quan tâm. Hiện tại, Murray đang có mặt tại London để chuẩn bị tranh tài ở giải ATP World Tour Finals 2014.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục