Andre Agassi đập nát Cup vì ghen

14:10 Thứ bảy 08/11/2014

Huyền thoại làng quần vợt thế giới tức giận khi chứng kiến bạn gái diễn cảnh tình tứ với đồng nghiệp nam.

Andre Agassi cầm trên tay chiếc Cup Wimbledon 1992. Ảnh: AP.

Trong cuốn sách mới ra mắt của mình, nữ diễn viên Brooke Shields khiến huyền thoại làng quần vợt Andre Agassi không khỏi bối rối khi gợi lại câu chuyện anh "cả giận mất khôn" vì quá ghen tuông. Chuyện xảy ra vào năm 1995, khi đó Brooke Shields là bạn gái của Agassi. Trong lần tới xem Brooke ghi hình cho bộ phim hài nổi tiếng "Friends", Agassi không kìm được sự tức giận khi chứng kiến một cảnh quay tình tứ giữa bạn gái và đồng nghiệp nam.

Brooke Shields tiết lộ sau khi xem cảnh cô liếm ngón tay của của nam diễn viên Matt LeBlanc, người đóng vai anh chàng lăng nhăng Joey trong phim, Andre Agassi đùng đùng rời khỏi trường quay, lái xe bỏ về nhà ở Las Vegas. Vừa về tới nhà, huyền thoại quần vợt lao vào đập phá đồ đạc, trong đó có cả những chiếc Cup danh giá mà anh phải vất vả mới giành được như Wimbledon và Mỹ mở rộng.

Cảnh quay tình tứ giữa Brooke Shields và bạn diễn khiến Agassi nổi cơn ghen. Ảnh: NBC.

Nữ diễn viên 49 tuổi cho biết cô phải mất ba năm để thay thế và sửa chữa tất cả những đồ đạc và danh hiệu bị Agassi làm hỏng sau vụ việc trên. Mặc dù liên tục cãi vã, Brooke và Agassi vẫn tổ chức đám cưới vào tháng 4/1997. Người đẹp sau này thừa nhận đây là một trong những quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời của cô. Chỉ hai năm sau đám cưới, hai người lôi nhau ra tòa ly dị.

Sau khi chia tay Brooke, Agassi tìm được hạnh phúc bên huyền thoại quần vợt nữ Steffi Graf. Agassi và Steffi làm đám cưới vào năm 2001, có với nhau hai đứa con tên Jaden Gil và Jaz Elle. Cùng năm đó, Brooke kết hôn với nhà biên kịch Chris Henchy. Brooke và Henchy có với với nhau hai cô con gái Rowan Frances (sinh năm 2003) và Grier Hammond (2006).

Agassi và Brooke Shields ly hôn chỉ hai năm sau khi làm đám cưới. Ảnh: AP.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục