Ander Herrera: "M.U có thể hạ bất kỳ đối thủ nào"

07:29 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Ander Herrera của M.U tự tin tuyên bố đội bóng thành Manchester có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào nếu tái hiện màn trình diễn trong trận thắng Everton 3-0 tối qua.

Ander Herrera có bàn thắng trước Everton. Ảnh: Internet.

Sau thảm bại trước Arsenal, M.U nhanh chóng đứng dậy khi họ có thắng lợi giòn giã 3-0 ngay trên sân Goodison Park nhờ các bàn thắng của Morgan Schneiderlin, Herrera và thủ quân Wayne Rooney. Với Herrera, tiền vệ người Tây Ban Nha tin United đã có lời đáp trả hoàn hảo sau trận thua Arsenal ở sân Emirates.

Nói với MUTV, Herrera cho biết: "Nếu chúng tôi tiếp tục chơi như vậy, M.U có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào. Chúng tôi đã thể hiện cho mọi người thấy M.U ở đây và chiến đấu vì tất cả. Khi bạn đã thu theo cách từng phải nhận trước Arsenal, bạn không thể chờ trận đấu tiếp theo. Tôi nghĩ 20 phút đầu tiên hôm nay M.U đã chơi rất tuyệt vời và đó là cách chúng tôi đáp trả. Một khi muốn chiến đấu vì mọi thứ, bạn phải chơi như vậy."

Sau chiến thắng này, M.U phải tập trung cho đấu trường Champions League với chuyến làm khách đến nước Nga gặp CSKA Moscow. Theo đó, Herrera muốn đội nhà có sự chuẩn bị nhanh chóng cho cuộc đối đầu này. "Chúng tôi rất tự hào sau thắng lợi vừa qua, nhưng cả đội không có nhiều thời gian để ăn mừng. Chúng tôi phải tới Nga vào giữa tuần và tập trung cho bảng đấu đang rất cân bằng," Herrera nói thêm.

T.Y | 07:00 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục