Ancelotti chỉ ra phẩm chất của Bellingham mà Zidane không có

14:13 Thứ năm 30/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên ESPN, Carlo Ancelotti đã so sánh Jude Bellingham với Zinedine Zidane sau màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ này trong chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Napoli.

Cú đánh đầu của Bellingham đưa Madrid dẫn trước 2-1, sau khi Giovanni Simeone đưa Napoli vượt lên dẫn trước và Rodrygo san bằng tỷ số cho đội chủ nhà.

Frank Zambo Anguissa của Napoli nâng tỉ số lên 2-2 và cầu thủ trẻ Nico Paz khôi phục lại thế dẫn trước cho Madrid, Bellingham kiến tạo để Joselu ấn định chiến thắng cho Kền kền trắng.

Ancelotti nói trong cuộc họp báo sau trận đấu khi được hỏi về việc so sánh Bellingham với Zidane: "Thật khó để so sánh 2 thế hệ khác nhau. Những gì tôi thấy là khả năng xâm nhập vòng cấm của Bellingham. Zidane không có điều đó. Và phẩm chất cá nhân mà Zidane có thì Bellingham lại không có."

Chấm điểm Real Madrid 4-2 Napoli: không ai ngoài Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham vẫn liên tục ghi bàn cho Real.

"Nhưng đó là bóng đá hiện đại. Bóng đá hiện đại đòi hỏi những cầu thủ có thể lực như Bellingham, người có thể nhanh chóng bao quát nhiều khu vực trên sân."

Tuyển thủ Anh hiện đã ghi 15 bàn sau 16 trận cho Real Madrid, ghi bàn trong mọi lần ra sân ở Champions League cho câu lạc bộ. Chiến thắng 4-2 đảm bảo Real Madrid sẽ đi tiếp vào vòng 16 đội Champions League với tư cách là đội đầu bảng.

Thanh Vũ | 13:15 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục