Ancelotti: Barca không phải là 'độc cô cầu bại'

21:22 Thứ tư 10/04/2013

HLV lão luyện và rất có duyên tại Champions League, Carlo Ancelotti của CLB nước Pháp, Paris Saint-Germain vừa lên dây cót tinh thần cho các học trò trước cuộc đại chiến sắp diễn ra với Barcelona trên sân Nou Camp trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League. Cựu HLV của AC Milan cho rằng, Barca thời điểm này đã không còn "bất khả chiến bại".

PSG đang tràn đầy tự tin sẽ vượt qua được Barca để tiến vào bán kết Champions League. Ảnh: Internet

HLV Ancelotti và các học trò đang tràn đầy tự tin trước cuộc chạm trán được dự đoán sẽ vô cùng gây cấn và hấp dẫn với CLB khổng lồ xứ Catalan ngay trên thánh địa Nou Camp. Dù chỉ có được trận hòa 2-2 trong trận lượt đi qua đó gặp nhiều khó khăn trong trận lượt về, nhưng Ancelotti vẫn tự tin phát biểu trên L'Equipe rằng: "Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận lượt đi dù đã để thủng lưới 2 bàn trên sân nhà. Nhưng cầm hòa được đội bóng mạnh nhất thế giới như Barca đã là 1 thành công ngoài mong đợi và điều đó càng tiếp thêm sự tự tin cho chúng tôi trong trận đấu đêm nay.

"Barca mạnh thất đấy, nhưng không hề bất khả chiến bại. Milan và Real Madrid đều đã giành chiến thắng trước Barca vì vậy, tôi tin rằng các học trò của mình cũng sẽ làm được y như vậy. Ibra đang rất sẵn sàng trong ngày quay về CLB cũ và trong 1 ngày Ibra hưng phấn, tôi tin rằng không hàng phòng ngự nào có thể chịu đựng được anh ấy. Hơn nữa, Barca sẽ không có được sự phục vụ của Mascherano và Puyol, đó là cơ hội để hàng công rất mạnh của chúng tôi ghi bàn. Tôi rất tin tưởng vào các học trò của mình.

"Tôi không quan tâm đến việc Messi có ra sân hay không vì Barca có quá nhiều cầu thủ giỏi để thay thế. PSG sẽ thi đấu hết sức mình và đầy quyết tâm trước Barca đêm nay, chí ít là để đem lại cho NHM 1 trận cầu đẹp mắt như trên Parc des Princes tuần trước."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục