Ana Ivanovic hạnh phúc với cuộc hôn nhân viên mãn

01:31 Thứ hai 03/04/2017

TinTheThao.com.vnSau nhiều sóng gió tình trường, mỹ nữ banh nỉ Ana Ivanovic giờ đây đang tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa bên người chồng điển trai Bastian Schweinsteiger.

images714124_1402-Ana-Ivanovic-va-Bastia

 Ivanovic hạnh phúc bên chồng. Ảnh: Internet.

Ana Ivanovic mới đây đã cùng tuyển thủ Đức nổi danh Bastian Schweinsteiger, bay sang Chicago, nơi chồng cô sẽ khoác áo đội Chicago Fire ở Giải bóng đá nhà nghề Bắc Mỹ (MLS) để ổn định cuộc sống. Giờ đây khi rời xa làng banh nỉ, Ivanovic sẽ là một người vợ đúng nghĩa, cô sẽ tiếp tục công việc nội trợ bếp núc mà mình đã bắt tay vào từ khi tuyên bố giải nghệ quần vợt chuyên nghiệp hồi đầu năm nay.

Cựu tay vợt từng đăng quang ngôi vô địch Roland Garros hồi năm 2008, và trở thành “Nữ hoàng của WTA” trong cùng năm đó, hạnh phúc với những thay đổi mới trong đời. Họ không còn phải sống cuộc sống hoang mang ở Manchester, nơi cô từng chuyển đến theo chồng và mang theo cả bộ sậu của mình, sống một cuộc sống tạm bợ vì vẫn phải đi khắp nơi để đánh giải, để rồi cô và cả chồng cô nhận ra, ở Manchester, chồng cô “không có đất sống”. Khi Bastian bị Jose Mourinho ruồng rẫy, anh đã bay sang Mỹ để tiếp tục theo đuổi đam mê với quả bóng tròn, và cuộc sống ở Chicago sôi động, chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn sự tẻ nhạt ở thành Manchester.

Ivanovic cho biết: “Đây thật sự sẽ là ngôi nhà đầu tiên của chúng tôi. Tôi luôn nói tôi là một cô gái lang bạt kỳ hồ. Tôi sống ở khắp mọi nơi. Vì thế, thật đặc biệt khi được quay trở về nơi chốn duy nhất. Tôi nghĩ, giờ đây, điều quan trọng nhất là tôi có thời gian cho gia đình. Và rõ ràng, tôi muốn có con cái trong tương lai. Rồi tôi đối mặt với những công việc mới, năng lực mới, ví dụ trong ngành kinh doanh sắc đẹp, tôi tò mò muốn học hỏi những công việc này”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:30 03/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục