"Án phạt trừ điểm là một chất độc, là việc nguy hiểm"

11:22 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnGiám đốc West Ham, Karren Brady cho rằng việc trừ điểm trong bóng đá là hình phạt "độc hại" và "nguy hiểm" sau đề xuất mới đây của Gianni Infantino.

Chủ tịch FIFA muốn trừ điểm vì các sự cố phân biệt chủng tộc trong sân vận động, sau khi AC Milan rời sân vì Mike Maignan bị phân biệt chủng tộc trong trận đấu với Udinese.

Nhưng sau khi Everton bị trừ điểm vì cáo buộc FFP, Nottingham Forest bị buộc tội và Manchester City cũng phải đối mặt với nhiều cáo buộc, Brady đã viết trong chuyên mục của mình cho The Sun rằng điều đó có thể gây "nguy hiểm".

Cô viết: "Phải có hành động nghiêm túc đối với những người tham dự trận đấu tấn công các cầu thủ bằng những lời lẽ phân biệt chủng tộc."

Gianni Infantino giành lấy quyền lực ở FIFA trong sự bất lực của UEFA - Bóng Đá

 Infantino muốn áp dụng án trừ điểm.

"Tôi sẽ ủng hộ hầu hết mọi biện pháp trừng phạt để ngăn chặn điều đó nhưng tôi lo lắng về phương pháp do chủ tịch FIFA Gianni Infantino đưa ra, người đang muốn trừ điểm đối với bất kỳ câu lạc bộ nào có người hâm mộ lăng mạ chủng tộc."

"Có thể đây không phải là búa tạ nhưng chắc chắn là một chất độc. Việc trừ điểm là nguy hiểm. Nottingham Forest và Everton phải đối mặt với những án phạt tương tự và Manchester City cũng có thể phải đối mặt."

Thanh Vũ | 10:24 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục