Almagro: Thử thách nhiều nguy hại cho Nadal

18:56 Thứ sáu 27/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal giữ tỉ số đối đầu áp đảo trước Nicolas Almagro nhưng lại để thua chính đối thủ này ở lần chạm trán gần đây nhất.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet

3 tháng đầu năm Nadal tham dự cả thảy 5 giải đấu nhưng chỉ mới giành được 1 danh hiệu nhỏ tại Argentina Open. Đó là giải đấu thiếu vắng nhiều tên tuổi lớn và đối thủ ở trận chung kết của Nadal chỉ là tay vợt "thường thường bậc trung" Juan Monaco.

Ở các giải lớn còn lại, thành tích của Nadal không mấy khả quan. Anh bị loại ngay từ vòng 1 Qatar Open, thua ở tứ kết Australian Open, bán kết giải Rio Open và tứ kết Indian Wells hồi tuần trước. 

Có thể nói đây vẫn đang là giai đoạn mà Nadal tìm lại chính mình sau thời gian vật lộn với chấn thương và bệnh tật hồi cuối mùa giải năm ngoái. Miami Masters - giải Masters 1.000 thứ hai diễn ra trên mặt sân cứng sẽ là một bài test khó nữa trước khi Nadal hướng đến mùa đất nện sở trường.

Miami là giải đấu mà Nadal cực kỳ "vô duyên". 4 lần vào chung kết trước đây anh đều phải chấp nhận về nhì dù trong tay đã có đến 27 chức vô địch Masters 1.000.

Đối thủ ở vòng hai của Rafa là đồng hương Nicolas Almagro, mới chỉ thắng anh đúng 1/11 lần đối đầu. Dù vậy Nadal sẽ phải rất thận trọng trước người đồng nghiệp có cú trái 1 tay đầy khó chịu này. Nên nhớ ở nội dung đơn nữ hôm qua, cú sốc cực lớn đã đến khi hạt giống số 2 Maria Sharapova ngã ngựa trước một đối thủ chỉ xếp hạng 97 thế giới. 

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục