Alan Shearer: ''Một pha ăn vạ đẳng cấp''

07:38 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên Twitter cá nhân, huyền thoại Newcastle đã chỉ trích ngôi sao của The Kop.

Liverpool tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng của mình sau trận cầu kịch tính trước Newcastle United. Đoàn quân Jurgen Klopp tấn công áp đảo, và tìm thấy bàn mở tỷ số ngay đầu hiệp hai do công của Mohamed Salah.

Tuy nhiên ''Chích chòe'' cũng sớm có câu trả lời với pha phản công chất lượng. Những tưởng bàn thắng này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho đội khách, nhưng The Kop đã vực dậy mạnh mẽ nhờ những bàn thắng đến từ bộ đôi Curtis Jones và Cody Gakpo.

“[Expletive] embarrassing” – Alan Shearer left furious with Liverpool player after what he did against Newcastle - Bóng Đá

 Jota bị phạm lỗi. 

Trận đấu kịch tính hơn ở những phút cuối, khi Newcastle rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3, song với đẳng cấp của mình, Liverpool vẫn biết cách làm chủ tình hình.

Họ ''kết liễu'' đối thủ bằng tình huống triển khai phản công mẫu mực, Diogo Jota thậm chí đã đi bóng qua cả thủ thành Martin Dubravka, trước khi bị người gác đền Newcastle phạm lỗi.

Trên chấm phạt đền, Mohamed Salah tận dụng tốt món quà mà đồng đội trao tặng để ấn định thắng lợi 4-2 chung cuộc cho Lữ đoàn đỏ, qua đó giúp CLB củng cố vững chắc ngôi đầu Premier League.

Mặc dù vậy, vẫn có những ý kiến chỉ trích The Kop vì cho rằng Jota đã ăn vạ để mang về quả penalty quyết định. Trên Twitter cá nhân, huyền thoại Alan Shearer đồng thời cũng là cựu danh thủ Newcastle chỉ trích gay gắt tiền đạo Liverpool: ''Một pha ăn vạ đẳng cấp, thật đáng xấu hổ.''

Trường Sơn | 06:40 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục