Akor Adams: "Tôi hài lòng với mọi thứ tại Montpellier"

16:16 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Soccernet, tiền đạo người Nigeria, Akor Adams cho biết anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Montpellier.

Cầu thủ người Nigeria, Akor Adams gia nhập Montpellier từ câu lạc bộ hàng đầu Na Uy là Lillestrom vào mùa hè vừa qua với giá trị 4,5 triệu euro. Tiền đạo 23 tuổi đã ghi được 7 bàn trong 11 lần ra sân cho Montpellier và hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách các chân sút hàng đầu Ligue 1 năm nay, kém 6 bàn so với ngôi sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại Montpellier, Adams đã thu hút sự chú ý từ các đội bóng lớn trên thế giới, trong đó có thông tin câu lạc bộ AC Milan đang xem xét chiêu mộ anh vào tháng 1/2024.

Akor Adams gives update on situation at Montpellier amid interest from AC Milan - Bóng Đá

Akor Adams đang thể hiện một phong độ ghi bàn ấn tượng.

Trong cuộc trò chuyện với Allez Paillade, Adams khẳng định rằng anh cảm thấy rất thoải mái tại Montpellier: "Tôi hạnh phúc với tình hình hiện tại và vị trí của mình. Đây là một môi trường tốt để phát triển của một cầu thủ trẻ. Tôi có mọi thứ mà tôi cần ở Montpellier và tôi hạnh phúc với quyết định của mình khi đến với câu lạc bộ tốt như vậy. Tôi rất hài lòng với hiện tại."

Nếu Adams tiếp tục thể hiện được khả năng ghi bàn hiện tại thì anh ấy sẽ sớm trở thành một trong những tiền đạo được săn đón nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới. 

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 15:46 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục