"Ai về dẫn CLB TP.HCM cũng khó chứ đừng nói HLV Park Hang-seo"

09:35 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ nội bộ CLB TP.HCM nhận định rằng dù có nhận lời dẫn dắt đội bóng nhưng khả năng thành công của HLV Park Hang-seo vẫn không cao.

Thời gian qua, đã xuất hiện những thông tin về việc CLB TP.HCM có ý định chiêu mộ bộ đôi Park Hang-seo và Lee Young-jin về dẫn dắt đội bóng nhưng cho đến nay, giả thuyết trên vẫn chưa trở thành sự thật, đồng thời, đại diện thành phố mang tên Bác cũng đã bổ nhiệm HLV Phùng Thanh Phương vào vai trò tạm quyền.

Đáng chú ý, báo Bongdaplus đã trích dẫn phỏng vấn với một cầu thủ giấu tên của CLB TP.HCM cho biết: "Chúng tôi mới chỉ nghe báo chí, mạng xã hội lan truyền, chứ phía lãnh đạo CLB TP.HCM chưa nói gì với cầu thủ cả. Cũng phải nói thật, thời điểm này HLV Park Hang-seo khó dẫn dắt đội bóng. 

HLV Phùng Thanh Phương đang tạm thời dẫn dắt CLB TP.HCM. Ảnh: CLB TP.HCM.

Trước chúng tôi cũng chỉ nghe báo chí đồn HLV Chung Hae-seung, sau đó có cả HLV Mano Polking, rồi mới nhất là HLV Park Hang-seo. Chúng tôi hơi giật mình khi nghe tin HLV Park Hang-seo về nắm đội.

Cũng chỉ biết vậy thôi, chứ giai đoạn này ai về làm cũng khó chứ đừng nói HLV Park Hang-seo. Quan trọng nhất, tinh thần của cầu thủ không tốt. Nói gì thì nói, nó ảnh hưởng tới chuyên môn. Chúng tôi cũng mong HLV tốt, mong có sự ổn định để an tâm đá bóng, chứ giờ cũng khó".

Phi Yến | 09:05 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục