Ai quyết định cuộc đua La Liga?

09:08 Thứ tư 20/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga đang đến hồi gay cấn và tiền đạo Lucas Perez của Deportivo La Coruna khẳng định, CLB của anh sẽ quyết định đội bóng nào lên ngôi vô địch mùa này.

Deportivo nắm trong tay vận mệnh cuộc đua. Ảnh: Internet.

Kết quả tệ hại liên tiếp của Barcelona vô tình mở ra cơ hội cho cả Atletico Madrid và Real Madrid trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga. Hiện tại, Barcelona bằng điểm với Atletico nhưng xếp trên nhờ thành tích đối đầu và chỉ còn hơn Real Madrid 1 điểm.

La Liga chỉ còn lại 5 vòng đấu. Sắp tới, Barcelona và cả Real Madrid sẽ phải đụng độ một đối thủ khá khó chịu là Deportivo La Coruna và tiền đạo Lucas Perez cho rằng, anh và các đồng đội sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua mùa giải này.

Chia sẻ với báo giới, Lucas Perez nhận định: "Chúng tôi sẽ định đoạt La Liga. Điểm đến của chức vô địch sẽ sớm được làm rõ. Nhiều người nói rằng, Barcelona đã vô địch trước đó nhưng tình thế hiện tại lại cho thấy điều ngược lại.

Dẫu vậy, Barcelona sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm khi họ bị dồn vào thế chân tường."

Giữa tuần này, Deportivo sẽ có màn tiếp đón Barcelona trên sân nhà trước khi đụng độ Real Madrid ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Tiểu Lam | 09:08 20/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục