"Ai muốn có Solskjaer?": Chuyên gia chỉ ra HLV ở Premier League có thể dẫn dắt M.U

07:03 Thứ hai 01/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo của Sky Sports, Michael Bridge tin rằng những ngày tháng của Ole Gunnar Solskjaer tại Man Utd nên được chấm dứt.

Man Utd vừa giành thắng lợi 3-0 ấn tượng trước Tottenham. Kết quả đó giúp Ole Gunnar Solskjaer tạm thời xua đi được những áp lực vây quanh mình. Tuy nhiên, ai cũng hiểu, chỉ cần một thất bại nữa của Quỷ đỏ, vị HLV người Na Uy lại sẽ là tâm điểm của những chỉ trích.

Michael Bridge Man United news: 48 y/o who's finished in top four once 'would be better than Solskjaer' - Bóng Đá

 Solskjaer vẫn chưa được tin tưởng.

Và nhà báo của Sky Sports, Michael Bridge tin rằng Brendan Rodgers là HLV có thể đưa đội chủ sân Old Trafford đến thành công.

Bridge nói: "Liệu Brendan Rodgers có cải thiện Man Utd không? Có. Tôi có thể kể tên rất nhiều HLV và nói rằng người đó sẽ cải thiện được Man Utd.

Khi Ole Gunnar Solskjaer rời Old Trafford, Liverpool có theo đuổi anh ấy không? Man City có theo đuổi anh ấy không? Ai muốn có Ole Gunnar Solskjaer? Anh ấy sẽ đi đâu?

Đã đến lúc mà họ xoay chuyển tình hình và tạo ra sự thay đổi."

Theo ESPN, Rodgers là một trong những ứng cử viên để kế nhiệm Solskjaer nếu vị HLV người Na Uy không thể giúp Man Utd đạt được những kết quả khả quan. Rodgers hiện đang là người của Leicester, ông đã dẫn dắt Bầy cáo vào tháng 2 năm 2019. Vị HLV 48 tuổi có thành tích ấn tượng khi dẫn dắt đội chủ sân vận động King Power và cũng sẽ mang lại tâm lý chiến thắng cho Man Utd sau khi vô địch FA Cup mùa trước và giành được bảy danh hiệu trong thời gian dẫn dắt Celtic.

Solsa nói về mối liên kết giữa Ronaldo và Cavani

 
Minh Tuấn | 06:05 01/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục