Ai là vua áo đấu của Premier League?

09:48 Thứ ba 12/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Daily Mail cho biết tiền đạo Robin van Persie của Manchester United là cầu thủ có số lượng áo đấu được mua nhiều nhất ở Premier League mùa trước. Đây là năm thứ 2 liên tiếp chân sút người Hà Lan vô đối ở hạng mục này.

Đứng thứ 2 trong danh sách áo đấu của tốp 10 cầu thủ được mua nhiều nhất thuộc về Steven Gerrard. Trong khi đó, Liverpool sẽ phải rất tiếc nuối khi bán tiền đạo Luis Suarez sang Barcelona. Đó là bởi áo đấu của chân sút người Uruguay đứng thứ 3 trong danh sách bán chạy nhất.

Xếp ở các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Eden Hazard, Mesut Oezil và đặc biệt Wayne Rooney. Theo Daily Mail, việc áo đấu của Rooney nằm trong tốp 10 thông kế nói trên không có gì bất ngờ khi tiền đạo người Anh ngoài vai trò là chân sút hàng đầu của đội bóng, còn là chất xúc tác giúp CLB kiếm được lợi nhuận rất khá từ việc bán áo đấu.

Việc áo đấu của Rooney bán chạy đã giải thích vì sao ban lãnh đạo M.U lại quyết tâm giữ chân cầu thủ này bằng mọi giá. Ở Rooney, anh lúc này là một thương hiệu toàn cầu và có tầm ảnh hưởng rất quan trọng với "Quỷ đỏ".

Một bất ngờ khác trong tốp 10 là sự xuất hiện của tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa. Theo bình luận của Daily Mail, áo đấu của Kagawa bán đắt hàng vì anh đến từ Nhật Bản, nơi sở hữu nền kinh tế lớn của thế giới. Tại đây cũng xuất hiện lượng NHM của M.U rất lớn.

Tốp 10 cầu thủ có áo đấu được bán chạy nhất:

1. Robin van Persie
2. Steven Gerrard
3. Luis Suarez
4. Eden Hazard
5. Mesut Ozil
6. Wayne Rooney
7. Sergio Aguero
8. Juan Mata
9. Shinji Kagawa
10. Frank Lampard

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục