'Ai cũng muốn Uruguay bị loại'

10:10 Chủ nhật 29/06/2014

Phát biểu sau thất bại 2-0 trước Colombia ở vòng 16 đội rạng sáng hôm nay 29/6, tiền vệ Arevalo Rioscho rằng "tất cả mọi người" đều mong muốn đội tuyển quốc gia của anh bị loại khỏi World Cup.

Cú đúp của James Rodriguez kết thúc một giải đấu mà Uruguay đã góp phần tạo nên không ít xôn xao, với việc không có sự phục vụ của ngôi sao Luis Suarez trên hàng công. Lệnh cấm thi đấu bốn tháng với tiền đạo "răng thỏ" nhằm trừng phạt hành động phi thể thao của anh với Giorgio Chiellini phát huy hiệu lực ngay khi Uruguay bước chân vào vòng 16 đội.

Uruguay (áo xanh) đã trải qua một hành trình đầy nhọc nhằn, để rồi thất bại không có Suarez. Ảnh: Reuters.

Vận mệnh của đại diện đến từ Nam Mỹ khép lại với hai bàn thua chia đều ở mỗi hiệp, nhưng theo suy đoán của Arevalo Rios, xuyên suốt hành trình từ đầu mùa World Cup đến nay đội tuyển của anh là nạn nhân dưới sự công kích từ mọi phía.

"Chúng tôi phải chiến đấu chống lại tất cả. Và khi tôi nói là 'tất cả' thì có nghĩa là chúng tôi phải đối đầu với 'tất cả mọi người'. Ngay từ khi có kết quả bốc thăm chia bảng, chúng tôi đã biết rằng họ muốn Uruguay bị loại", Arevalo nói.

"Việc vượt qua vòng cho thấy rằng chúng tôi sẽ không ngừng chiến đấu khi mọi thứ trở nên khó khăn hơn và thậm chí hơn nữa. Chúng tôi đã giành được hai chiến thắng trước những đội bóng lớn trên thế giới, cũng như làm mọi điều mình có thể. Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ để chống lại mọi thứ mà chúng tôi phải đương đầu".

Ở vòng bảng Uruguay nằm chung bảng D, được gọi là tử thần, nhưng bất ngờ đánh bại cả hai ông lớn Italy và Anh.

Lục Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục