AFF khảo sát cơ sở vật chất tại Việt Nam

12:28 Thứ năm 21/11/2013

Ngày 19/11, đoàn cán bộ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã sang Việt Nam khảo sát cơ sở vật chất.

Đợt khảo sát này của AFF nhằm chuẩn bị cho Vòng chung kết giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á – AFF Suzuki Cup 2014.

Đoàn cán bộ AFF đã tiến hành khảo sát sân vận động quốc gia Mỹ Đình, địa điểm chính diễn ra các trận đấu thuộc vòng bảng do Việt Nam đăng cai tổ chức. Từng là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu lớn của khu vực cũng như châu lục, lại vừa được tu bổ nên cơ sở vật chất của sân Mỹ Đình dễ dàng đáp ứng các yêu cầu của AFF.

Đoàn cán bộ VFF tiến hành khảo sát tại SVĐ Mỹ Đình. (ảnh: VFF)

Hôm nay (20/11), đoàn cán bộ AFF tiếp tục tiến hành khảo sát các khách sạn được lựa chọn để phục vụ Vòng chung kết AFF Suzuki Cup 2014 gồm: khách sạn Daewoo, khách sạn Sheraton và khách sạn Crowne Plaza. Trong đó, khách sạn Sheraton và khách sạn Crowne Plaza đang được AFF xem xét lựa chọn để tổ chức Lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2014, dự kiến vào trung tuần tháng 8 năm sau.

Ngoài ra, đoàn cũng sẽ khảo sát cơ sở vật chất sân vận động Hàng Đẫy – địa điểm sẽ phục vụ cho lượt trận đấu cuối của vòng bảng (khi hai trận đá cùng giờ trên 2 sân).

Kết thúc chuyến khảo sát, đoàn sẽ có buổi họp với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để thống nhất các nội dung công việc trong giai đoạn chuẩn bị tiếp theo.
Việt Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục