6 tháng của Khedira chỉ đáng 3 triệu euro

16:43 Chủ nhật 17/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo Marca, BLĐ Real sẽ chỉ nhận được khoảng 3 triệu euro tiền bồi thường từ FIFA vì chấn thương của Sami Khedira.

Sami Khedira. Ảnh: Internet.

Trong trận giao hữu giữa Italia và Đức vừa qua, trong một nỗ lực tranh bóng với đối phương, Khedira đã bất ngờ bị dính một chấn thương ở đầu gối phải, điều sẽ khiến tiền vệ này phải nghỉ thi đấu trong vòng 6 tháng tới.

Điều này đồng nghĩa với việc Real sẽ mất đi sự phục vụ của tiền vệ này trong phần còn lại của mùa giải, và đương nhiên không cần nói cũng biết BLĐ của Kền Kền Trắng đã tỏ ra tức giận đến thế nào.

Mất quân trong một thời gian khá dài như thế, nhưng bù lại Real cũng chẳng nhận được một khoảng bồi thường nào đáng kể, vì theo thông tin từ tờ Marca cho biết mới đây, dự theo quy định bồi thường mà FIFA soạn thảo, thì mức bồi thường mà đội chủ sân Bernabeu có thể nhận được trong trường hợp này (cầu thủ phải nghỉ thi đấu hơn 180 ngày), đó là chỉ khoảng 3 triệu euro.

Ngoài trường hợp chấn thương của Khedira, thì loạt trận giao hữu vừa qua cũng đã khiến Real mất thêm Xabi Alonso và Marcelo, tuy nhiên máy mắn là chấn thương của bộ đội này không quá nghiêm trọng như của tiền vệ người Đức..
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục