5 vụ chia tay sốc nhất làng banh nỉ

09:05 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Được khán giả ngưỡng mộ, báo chí ca tụng hết lời nhưng những cặp đôi đẹp như Lleyton Hewitt và Kim Clijsters, Chris Evert và John Lloyd, Maria Sharapova và Grigor Dimitrov vẫn "đường ai nấy đi" vì nhiều lý do.

1. Chris Evert và Jimmy Connors: Quan hệ giữa Evert và Connors thập niên 70 thế kỷ trước từng được báo chí ca tụng là mối tình đẹp nhất giữa hai huyền thoại banh nỉ. Họ là một cặp đôi ăn ý ở cả trong lẫn ngoài sân đấu. Tuy nhiên sau đó Connors đã chủ động chấm dứt mối quan hệ vì Evert cương quyết phá thai.
2. Flavia Pennetta và Carlos Moya: Không cùng quốc tịch nhưng Pennetta và Moya lại rất đồng cảm nhau, đặc biệt là vấn đề...sex. Pennetta từng gây sốc khi chia sẻ cô và Moya "tập luyện việc sex một cách tự do". Người đẹp nước Ý sau đó phát hiện Moya bắt cá hai tay và từng có thời gian đau khổ triền miên. Pennetta hiện đang hạnh phúc bên "phi công trẻ" Fabio Fognini.
3. Maria Sharapova và Grigor Dimitrov: Dimitrov từng một thời gian thần tượng Sharapova trước khi cưa đổ cô gái người Nga vào cuối năm 2012. Sau hai năm mặn nồng họ "đường ai nấy đi" khi Dimitrov có những sự chững lại nhất định trong sự nghiệp. Nhiều nguồn tin đồn đoán Dimitrov bỏ Sharapova để chạy theo một siêu mẫu đồng hương từng có một đời chồng và con nhỏ.
4. Chris Evert và John Lloyd: Sau khi chia tay Connors, Evert đến với Lloyd và ly dị sau tám năm chung sống vì những bất đồng. Một trong số đó là việc Lloyd muốn có con nhưng Evert lại muốn tập trung thời gian cho sự nghiệp. Mãi về sau nhiều tờ báo lớn khẳng định mối quan hệ trên đổ vỡ vì Evert bỏ Lloyd để chạy theo ca sĩ Adam Faith.
5. Lleyton Hewitt và Kim Clijsters: Mối tình Hewitt - Clijsters chớm nở những năm 2000 khi họ đang là những tài năng sáng giá của làng banh nỉ. Tuy nhiên bốn năm sau đó mối quan hệ đổ vỡ vì cặp đôi không chịu nổi áp lực từ truyền thông và người hâm mộ vì những câu chuyện bên lề. Hiện cả hai đều đang hạnh phúc với gia đình riêng của mình. Clisters lấy chồng là cầu thủ bóng rổ Brian Lynch, trong khi Hewitt viên mãn với cuộc hôn nhân cùng Bec Catwright.
TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục