5 điểm nhấn sau trận Swansea 1-3 Man Utd: Carrick là lời giải cho Mourinho

01:00 Thứ hai 07/11/2016 | 6

TinTheThao.com.vnManchester United tạm thời vượt qua mọi chỉ trích thời gian gần đây bằng thắng lợi 3-1 trên sân Swansea ở lượt trận vòng 11 Premier League.

1. Quỷ đỏ vượt qua khủng hoảng?

man-u

 

Thực tế, việc giành chiến thắng trước một đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng không phải là một điều quá to tát. Tuy nhiên, nó đến đứng thời điểm M.U đang vấp phải nhiều chỉ trích bởi lối chơi và chuỗi thành tích nghèo nàn ở mọi đấu trường.

Thậm chí trước trận đấu, HLV trưởng Jose Mourinho còn bị cấm chỉ đạo khiến mọi áp lực đều đổ dồn lên vai những chàng trai áo đỏ. Do đó, thắng lợi này là vô cùng cần thiết, cộng thêm việc các trận đấu ở cấp CLB sẽ tạm nghỉ ở tuần sau để nhường chỗ cho các ĐTQG, M.U hy vọng sẽ lấy lại được phong độ ở khoảng thời gian sau đó.

2. Pogba dần thích nghi

mu

 

Pogba tiếp tục có màn trình diễn tốt trước các cầu thủ Swansea đêm qua. Tuần trước, tiền vệ người Pháp là một trong số những cầu thủ thi đấu tốt nhất bên phía M.U ở trận gặp Burnley, tạo ra vô số cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Đêm qua, Pogba tiếp tục được giải phóng nhiệm vụ phòng ngự bởi sự xuất hiện của bộ đôi Michael Carrick và Marouane Fellaini. Cựu tiền vệ Juventus trực tiếp đem về bàn mở tỉ số, đồng thời đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo cho lối chơi của M.U.

3. Swansea quá yếu đuối

Đội chủ sân Liberty chi rất nhiều tiền trong kì CN mùa Hè vừa qua cho những cái tên như Borja Baston hay Fernando Llorente. Nhưng đến lúc này, Swansea đứng thứ 2 từ dưới lên về số bàn thắng ghi được tại Premier League. Trước một M.U có hàng thủ chắp vá, Swansea thậm chí còn chẳng thể tung ra pha dứt điểm nguy hiểm nào trong hiệp 1 bởi phong độ quá tệ của tiền đạo Llorente.

Hàng công đã tệ, hàng thủ cũng chẳng khá hơn. Các cầu thủ Swansea để đối thủ thoải mái phối hợp và dứt điểm trong vòng cấm. Giờ là lúc NHM đội bóng này cảm thấy nhớ nhung người đội trưởng Ashley Williams đến lúc nào.

4. Tầm quan trọng của Carrick

Thống kê cho thấy, 5 trận gần nhất Carrick xuất phát ngay từ đầu, M.U thắng cả 5. Mourinho đã đúng khi gọi tiền vệ người Anh này là một 'hiện tượng'. Carrick có được sự điềm đạm và lối chơi vô cùng chắc chắn, thêm vào đó là kinh nghiệm trận mạc vô cùng dày dạn. Đó chính là thứ M.U thiếu vào lúc này. Ở tuổi 35, Carrick luôn cho thấy mình quan trọng thế nào với Quỷ đỏ khi được giao trọng trách.

5. Cột mốc của Ibrahimovic

man-utd

 

Chân sút người Thuỵ Điển đã tịt ngòi 6 trận liên tiếp ở mọi đấu trường trước đó. Tuy nhiên đêm qua, Ibra đã có cho mình 2 bàn thắng hết sức quan trọng để giải toả mọi sự ức chế suốt thời gian qua. Tiền đạo 35 tuổi này không biết, bản thân anh chính là người đem về bàn thắng thứ 25.000 trong lịch sử giải đấu hàng đầu nước Anh này.

Xem lại thắng lợi 3-1 của M.U trước Swansea:

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục