3 sao MU được mong chờ nhất những vòng cuối Ngoại hạng Anh

23:58 Thứ sáu 29/03/2024

Những gương mặt được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp đoàn quân Erik ten Hag về đích như mong muốn.

Amad Diallo

Được Manchester United chiêu mộ về Old Trafford tháng Giêng 2021, thực chất sau đó cơ hội khoác áo Quỷ đỏ của Amad Diallo không nhiều. Tài năng trẻ thuộc biên chế Atalanta chỉ đá 8 trận cả mùa 2020/21 cho MU, trước khi được đem cho mượn ở Rangers (2021/22) và Sunderland (2022/23).

3 sao MU được mong chờ nhất những vòng cuối Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Amad Diallo chưa có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân

Trong màu áo Sunderland tại Championship, việc ghi 14 bàn sau 42 trận là cánh cửa mở ra đường trở về Man United cho Amad Diallo. Tuy nhiên, chấn thương một lần nữa khiến sự nghiệp ở Quỷ đỏ của Amad trở nên trớ trêu hơn bao giờ hết. Tính đến hiện tại, cầu thủ tấn công sinh năm 2002 mới chỉ có 4 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Man United mùa này. Tuy nhiên, bàn thắng vào lưới Liverpool ở FA Cup chính là bước ngoặt quan trọng của Amad.

3 sao MU được mong chờ nhất những vòng cuối Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Amad xứng đáng được tin dùng nhiều hơn

2 tình huống nỗ lực đánh chặn rồi dốc bóng, tạo điều kiện để MU ghi 2 bàn thắng cuối trong chiến thắng 4-3 của họ trước Liverpool cho thấy, Amad có những phẩm chất phù hợp với đội hình của Erik ten Hag. Nếu được trao cơ hội chứng minh bản thân, khi thể trạng ở mức tốt nhất, nhiều khả năng sao trẻ người Bờ Biển Ngà sẽ giúp Man United làm được nhiều điều ở giai đoạn nước rút mùa giải 2023/24.

Mason Mount

Trường hợp của Mason Mount có phần giống với Amad Diallo, khi chưa cống hiến được gì trong màu áo Man United đã dính chấn thương, nghỉ thi đấu thời gian qua. Đến thời điểm hiện tại, cựu sao Chelsea mới ra sân tổng cộng 13 trận cho MU, có 1 kiến tạo và chưa ghi được bàn nào. 

3 sao MU được mong chờ nhất những vòng cuối Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Mason Mount cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa

Mount được kỳ vọng rất nhiều khi mang trên mình chiếc áo số 7, một số 7 thời đại mới của Man United. Tuy nhiên, việc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương quá lâu khiến Mount trở thành nỗi thất vọng với các CĐV yêu mến Quỷ đỏ.

Từ nay đến cuối mùa, không chỉ thượng tầng CLB mà người hâm mộ cũng kỳ vọng Mount có thể trạng tốt nhất, nhằm thể hiện được mình nhiều hơn, đồng thời cống hiến cùng các đồng đội ở khu trung tuyến trên hành trình giúp Man United giành 1 suất dự Champions League mùa tới.

Kobbie Mainoo

Kobbie Mainoo là trường hợp đặc biệt, người chứng minh sự phát triển vượt bậc trong màu áo Manchester United mùa này. Không chỉ là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ MU thời gian qua, Mainoo còn được Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh, lần đầu tiên khoác áo Tam Sư trong trận thua Brazil và có được suất đá chính lần đầu tiên ở trận hòa đội tuyển Bỉ.

3 sao MU được mong chờ nhất những vòng cuối Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Mainoo đang có những bước phát triển thần tốc

Những lần đầu tiên đó của Kobbie Mainoo càng thêm giá trị khi sao trẻ sinh năm 2005 nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs Bỉ. Chỉ bấy nhiêu thôi, đủ để thấy tiềm năng vượt trội và sự đĩnh đạc hơn tuổi của viên ngọc này.

Người hâm mộ Quỷ đỏ chờ màn trình diễn từ nay đến cuối mùa của Kobbie Mainoo, trước viễn cảnh rất có thể HLV Southgate sẽ điền tên tài năng của Man United trong số 26 cầu thủ dự EURO 2024.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Minh Trí | 23:28 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục