3 mục tiêu trọng yếu vào mùa đông sẽ giúp M.U thay đổi số phận

13:51 Thứ ba 03/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Manchester United vẫn chưa thể trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League như các fan hâm mộ ‘Quỷ đỏ’ kỳ vọng, ngược lại vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng vào thời điểm hiện tại là hồi chuông cảnh báo báo cho khả năng lọt vào Top 4 của đoàn quân của HLV David Moyes ở cuối mùa giải năm nay, có lẽ nếu như muốn xoay chuyển số phận, M.U cần phải có những sự bổ sung chất lượng vào trong đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và sau đây là 3 mục tiêu trọng yếu có nhiều khả năng sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford tạo nên sự khác biệt.

1. Leighton Baines


Tương lai của đội phó Patrice Evra vẫn đang được đặt dấu hỏi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này. Không ai nghi ngờ gì về khả năng tham gia tấn công với tốc độ và kỹ thuật cá nhân rất tuyệt vời của hậu vệ người Pháp.

Tuy nhiên tuổi tác đã khiến cho Evra đã không còn là một cầu thủ công thủ toàn diện ở hành lang bên trái hàng phòng ngự của ‘Quỷ đỏ’. Rất nhiều lần ở mùa giải năm nay, M.U phải nhận bàn thua xuất phát từ vị trí mà Evra đang nắm giữ, vì vậy Baines chắc chắn sẽ là một sự bổ sung vô cùng quan trọng đối với M.U khi mà hậu vệ của Everton hội tụ mọi phẩm chất mà Evra từng sở hữu ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Hơn nữa, Baines đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại, với những gì đã thể hiện tại Goodison Park, Baines hứa hẹn sẽ trở thành một bản hợp đồng thành công rực rỡ của HLV David Moyes nếu như chuyển đến Old Trafford vào mùa đông.

2. Ilkay Gundogan


Gundogan đang trở thành một trong những ngôi sao được săn đón nhiều nhất trên TTCN trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tiền vệ trẻ tuổi người Đức là một trong những thành phần quan trọng đưa Dortmund đến với trận chung kết Champions League ở mùa giải năm ngoái. Với phong cách chơi bóng mạnh mẽ và đầy quyết đoán, cũng như sở hữu những kỹ năng tấn công rất vượt trội, Gundogan dự kiến sẽ lấp đầy khoảng trống ở trung tâm hàng tiền vệ của Manchester United, một điểm yếu được bộc lộ rõ rệt nhất ngay kể từ thời của Sir Alex Ferguson.

Hiện tại Gundogan vẫn chưa đồng ý gian hạn hợp đồng với Dortmund, vì vậy nếu như chịu khó kiên trì theo đuổi, rất nhiều khả năng M.U sẽ thành công giống như những gì Arsenal đã làm được đối với Mesut Oezil.

3 . Angel Di Maria


Không những suy yếu ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ mà ở hành lang cánh, M.U cũng đang thực sự gặp vấn đề khi mà bộ ba Ashley Young , Antonio Valencia và Nani đã không còn là những ngôi sao được đánh giá quá cao tại Premier League. Ngoài Valencia được HLV David Moyes thường xuyên sử dụng, thì có lẽ Young và Nani nhiều khả năng sẽ bị ‘tổng cổ’ khỏi Old Trafford vào mùa đông này vị thì đấu kém hiệu quả.

Angel Di Maria sẽ là một lời giải đáp hoàn hảo cho David Moyes, ngôi sao người Argentina đang được thông tin rằng muốn rời khỏi Santiago Bernabeu nhằm được thi đấu thường xuyên hơn để duy trì phong độ đỉnh cao cho đến World Cup 2014. Bale đang có sự trở lại rực rỡ và vị trí của Di Maria đang bị đe doạn nghiêm trọng, khả năng tiền vệ 25 tuổi bị Real Madrid thanh lý vào mùa đông là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Monaco đang gia nhập cuộc đua và M.U nên nhanh tay để nắm bắt cơ hội trước khi quá muộn.
 
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục