3 lần "van xin", Mourinho vẫn nhận kết đắng từ trò cưng

10:15 Thứ hai 30/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMặc cho HLV Jose Mourinho ra sức níu kéo, Marouane Fellaini vẫn giữ nguyên ý định rời khỏi Old Trafford vào Hè này.

Theo đăng tải trên Daily Star, HLV Jose Mourinho đã có đến 3 cuộc gặp mặt với Marouane Fellaini chỉ trong tháng qua. Nội dung chính của những cuộc trao đổi không gì khác ngoài việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn Fellaini ở lại Man United. 

Fellaini 3 lần từ chối đề nghị của Mourinho - Bóng Đá

 Marouane Fellaini quyết chí rời khỏi Old Trafford vào Hè này.

Mặc cho những nỗ lực của HLV Mourinho, tiền vệ người Bỉ vẫn quyết chí rời khỏi Old Trafford vào Hè này. Được biết, phía BLĐ Quỷ đỏ cũng sẵn sàng tăng lương từ 80.000 bảng/tuần lên 140.000 bảng/tuần cho Fellaini. Tuy nhiên, phản ứng của cựu tiền vệ Everton vẫn chỉ là cái lắc đầu.

Động thái cứng rắn từ Fellaini mở ra cơ hội không thể tốt hơn để những CLB như Paris Saint-Germain, Juventus, Monaco, West Ham, Leicester... xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền vệ 30 tuổi này.

Với Mourinho, dù bị trò cưng từ chối đến 3 lần, song thuyền trưởng Man United vẫn tin rằng "tóc xù" sẽ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ. "Tôi muốn Fellaini ở lại, đội bóng cũng muốn cậu ấy ở lại. Tôi tin cậu ấy sẽ ở lại. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, có thể sử dụng trong nhiều phương án, tùy theo tính chất của trận đấu," Mourinho chia sẻ sau thắng lợi 2-1 trước Arsenal.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 09:10 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục