3 cuộc chiến quyết định kết quả trận đấu M.U - Wolves

12:10 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ đối đầu với Wolves vào 3 giờ 15 phút rạng sáng ngày 3/1 theo giờ Việt Nam.

 Bruno Fernandes và Mario Lemina

Bruno Fernandes đang là trái tim của Quỷ đỏ lúc này khi tiền vệ người Bồ là cầu thủ vận hành lối chơi của toàn đội. Anh có thể tìm được khoảng trống, chạy chỗ tốt và thường tung ra những đường chuyền đầy tính sát thương vào vòng cấm. Pha ghi bàn bằng cú sút chìm vào lưới Newport County đã cho thấy đẳng cấp của Bruno.

Nếu đội trưởng của Manchester United được tự do ở khu vực giữa sân. Bruno sẽ tàn phá hàng phòng ngự của Wolves. Vì vậy, đội chủ sân Molineux cần một cầu thủ như Mario Lemina, người không chỉ đóng vai trò lá chắn mà còn có thể phát động tấn công từ phía dưới. Đấu với cựu tiền vệ Sporting CP, Lemina chắc chắn phải ra sân với 200% khả năng để ngăn chặn Fernandes tỏa sáng.

3 cuộc chiến quyết định kết quả trận đấu M.U - Wolves - Bóng Đá

 Bruno đang là trái tim của Quỷ đỏ

Pedro Neto và Lisandro Martinez

Wolves dự kiến sẽ ra sân với sơ đồ 3-4-3, với Pedro Neto sẽ là ngòi nổ nguy hiểm nhất xuất phát bên cánh phải. Trước khi dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Newcastle hồi tháng 10, Neto đã bay cao cùng Bầy sói. Cụ thể, anh đã có 7 kiến tạo sau 10 trận đầu tiên, thành tích đó giúp Neto trở thành cầu thủ kiến tạo hiệu quả nhất trong giải đấu. Sau khi ghi bàn trong trận thắng 2-0 của Wolves trước West Brom, tiền đạo người Bồ sẽ phải gặp một thử thách khó khăn hơn đó là Manchester United.

Chân sút 23 tuổi là một vũ khí hạng nặng của HLV Gary O'Neil trong việc chuyển đổi trạng thái và điều này sẽ khiến Erik Ten Hag phải cảm thấy lo lắng. Lisandro Martinez vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương kể từ tháng 9 và anh được ra sân trong trận gặp Newport County hồi Chủ nhật vừa qua (theo giờ Việt Nam).

Neto có khả năng biến cơ hội thành bàn thắng chỉ trong chớp mắt và trung vệ người Argentina cần phải thi đấu tập trung nếu không muốn Quỷ đỏ bị trừng phạt.

3 cuộc chiến quyết định kết quả trận đấu M.U - Wolves - Bóng Đá

 Semedo phải tìm cách ngăn cản được Garnacho ở trận đấu này.

Alejandro Garnacho và Nelson Semedo

Garnacho chắc chắn là điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải đầy thất vọng của Manchester United. Tốc độ, sự trực diện và tinh tế biến cầu thủ trẻ người Argentina trở thành một trong những mũi nhọn nguy hiểm nhất của Quỷ đỏ mùa giải này. Với khả năng di chuyển không bóng tốt, người theo kèm chân sút trưởng thành Carrington sẽ cần phải rất cẩn thận với anh.

Nelson Semedo nhiều khả năng sẽ là người được ra sân với vai trò hậu vệ phải ở trận đấu này. Hậu vệ người Bồ Đào Nha có thiên hướng tấn công, tuy nhiên, đôi khi anh không kiểm soát được vị trí phía sau mình và tạo cơ hội cho những đợt phản công nhanh.

Đây là trận đấu mà Wolves phải chơi với tâm thế một đội cửa dưới, vì thế, Semedo cần phải kiểm soát tốt chân sút trẻ bên phía Manchester United mới nghĩ đến việc đóng góp vào khu vực một phần ba cuối sân.

Đăng Trương | 11:12 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục