21h00 ngày 29/09, Everton vs Southampton: Everton hướng tới kỷ lục

09:48 Thứ bảy 29/09/2012

Nếu thắng Southampton trong trận đấu này, Everton sẽ xác lập cột mốc: Lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Premier League, họ giành tới 13 điểm sau 6 trận mở màn. Cho dù đây cũng chẳng phải kỷ lục to tát gì, nhưng nó chứng minh, đội bóng của David Moyes đang có được một trong những màn khởi đầu ấn tượng nhất kỷ nguyên Premier League.


Màn trình diễn ấn tượng của Everton tính cho đến thời điểm hiện tại dựa chủ yếu vào phong độ của 3 cầu thủ: Hậu vệ Baines và cặp tiền vệ Pienaar-Fellaini. Everton thi đấu không quá đặc sắc, nhưng họ xây dựng được lối chơi chắc chắn và đều đặn trong suốt 90 phút. Chắc NHM vẫn còn nhớ cái cách đoàn quân của David Moyes quật ngã Quỷ đỏ Man United trong trận mở màn Premier League. Họ dẫn trước, rồi triển khai thế trận phòng ngự đầy khoa học khiến các chân sút của Sir Alex chỉ còn biết bó tay.

Gặp Southampton hôm nay, lối chơi sở trường của Everton càng có đất phát huy tác dụng. Southampton là mẫu CLB có khả năng tấn công tương đối tốt, với mũi nhọn Lambert trên hàng công, nhưng lại phòng ngự cực tệ. Kể từ đầu giải, mành lưới Southampton đã rung lên tới 15 lần/5 trận, nhưng bù lại, họ cũng mới chỉ có một lần không thể ghi bàn thắng.

Đối phó với cách chơi này, Everton chỉ cần sử dụng nguyên lối đá họ từng hạ gục Man United và Swansea mới đây là có thể giành chiến thắng.

DỰ ĐOÁN: 2-0


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Everton: Howard; Hibbert, Distin, Jagielka, Baines; Mirallas, Osman, Neville, Pienaar; Fellaini; Jelavic.
Southampton: K.Davis; Clyne, Fonte, Fox, Yoshida; Ramirez, S.Davis, Schneiderlin, Lallana; Puncheon, Lambert.
Trang Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục