20h30 ngày 25/07, Indonesia All Stars vs Chelsea: Chelsea duy trì mạch thắng

19:53 Thứ năm 25/07/2013

Dù chỉ phải gặp những đối thủ yếu, nhưng hai trận thắng vừa qua cũng cho thấy những điểm tích cực của Chelsea. NHM sẽ càng tin tưởng vào con đường mà thày trò Jose Mourinho đang đi khi họ đánh bại Indonesian All Stars.

Nếu ai đó hỏi điều gì Mourinho chưa bằng lòng ở trận thắng trước Malaysia Stars? - Có lẽ đó chỉ là việc De Bruyne dính chấn thương. Với đội hình mang tính kế thừa, việc các cầu thủ Chelsea đã thể hiện gắn kết và sức mạnh đồng đều ở các tuyến. ĐKVĐ Europa League cho thấy tinh thần thi đấu nghiêm túc, thậm chí là quyết liệt nhằm xuyên thủng mành lưới đối phương. Với mục tiêu là xóa bỏ hình ảnh tiêu cực về “xe bus hai tầng”,hàng công Chelsea đã hoạt động tích cực và tỏ ra khá hiệu quả.

Trong số những cầu thủ được tung vào sân, có lẽ Lukaku là người gây ấn tượng mạnh nhất. Tiền đạo người Bỉ cho thấy sức mạnh, tốc độ và sự lạnh lùng đáng nể. Không chỉ ghi bàn, Lukaku còn là người kiến tạo đồng thời thu hút sự chú ý của cầu thủ đối phương. Nếu được ra sân ở trận tới chắc chắn “Drogba mới”vẫn sẽ chơi nhiệt huyết để ghi điểm trong mắt HLV Jose Mourinho.

Về phía Indonesian All Stars, họ vừa bị đánh bại bởi Arsenal và Liverpool, những đối thủ đồng hạng với “The Blues”. Vì vậy, NHM không nên hy vọng quá nhiều vào một điều thần kỳ mà đội chủ nhà có thể tạo ra.

Dự đoán: 1-4/1-5

Các cầu thủ Chelsea đang có phong độ ghi bàn tốt. Những tân binh và cầu thủ mới trở lại CLB đều thi đấu cố gắng để mong một suất đá chính vào mùa tới. Vì vậy, không có nhiều cơ hội cho đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến:

Indonesian All Stars (4-4-2): Meiga; Maitimo, M. Roby, Igbonefo, Sanadi; Bustomi, Taufiq, Bonai, Ferdinand; Boaz, Van Dijk.

Chelsea (4-2-3-1): Cech; Wallace, Kalas, Cahill, Cole; Van Ginkel, Essien; Moses, Hazard, Schuerrle; Lukaku.

Đông Lộ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục