20h00 ngày 20/09, U23 Nhật Bản vs ĐT Việt Nam: Nguy cơ trở thành cựu vương

13:46 Thứ sáu 20/09/2013

Mục tiêu bảo vệ ngai vàng AFF Cup của ĐT nữ Việt Nam trở nên vô cùng khó khăn khi năm nay BTC quyết định mời U19 Australia và U23 Nhật Bản tham dự giải. Đoàn quân của HLV Trần Vân Phát đã thi đấu khá tốt tại vòng bảng, giành vị trí nhì bảng A với 8 điểm (kém U19 Australia 2 điểm).

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Tuy nhiên, nếu so với U23 Nhật Bản, màn trình diễn của ĐT Việt Nam chưa là gì. Tại bảng B, U23 Nhật Bản đã thể hiện sức mạnh vượt trội. Đội bóng khách mời này thắng thuyết phục Myanmar, Philippines, Lào và Indonesia, giành 12 điểm trọn vẹn, ghi 19 bàn và chỉ để thủng lưới đúng 2 lần.


Đối thủ thực sự quá mạnh, cơ hội để ĐT Việt Nam giành vé vào chung kết là không nhiều. "U23 Nhật Bản là đối thủ đẳng cấp, có trình độ vượt trội so với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra, chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết mình", HLV Trần Vân Phát phát biểu trước trận đấu.

Có một chút tự tin cho ĐT Việt Nam là hệ thống phòng ngự đang hoạt động rất hiệu quả. Tại vòng bảng, nhờ sự xuất sắc của các đồng đội và bản thân mà thủ môn Kiều Trinh không một lần nào phải vào lưới nhặt bóng.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam:

Đặng Kiều Trinh, Nguyễn Hải Hòa, Nguyễn Ngọc Anh, Bùi Thị Như, Lê Thị Thương, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Muôn, Trần Kim Hồng, Nguyễn Thị Xuyến, Nguyễn Thị Hòa, Nguyễn Thanh Hương.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục