2 kiến tạo sau 9 phút, De Bruyne sẵn sàng cho trận chiến với Liverpool

06:06 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnKevin de Bruyne đã trở lại với những gì tốt nhất của mình khi có 2 pha kiến tạo trong 9 phút, giúp Bỉ sớm tạo lợi thế cực lớn trước Đức.

 

Các học trò của Hansi Flick đã nhập cuộc rất chậm chạp ở Cologne. Bỉ với ngôi sao Kevin de Bruyne đã trừng phạt họ 2 lần sau 9 phút thi đấu.

Two assists in NINE minutes for Kevin De Bruyne! Man City star on fire for Belgium ahead of huge Liverpool Premier League clash - Bóng Đá

 De Bruyne chơi cực hay trước Đức.

Ngay phút thứ 6, nhạc trưởng của Man City có pha kiến tạo cho Yannick Carrasco lập công. Chỉ 3 phút sau đó, Đức lại bị thủng lưới, từ một tình huống phát bóng lên của thủ môn Thibaut Courtois. De Bruyne có bóng, thực hiện một đường chuyền xuyên qua hàng thủ của Cỗ xe tăng và Romelu Lukaku đã có mặt đúng lúc, đúng chỗ để dứt điểm thành công.

Niclas Fullkrug đã gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà ngay trước giờ nghỉ, tuy nhiên, cũng chính De Bruyne là người nới rộng cách biệt 3-1 cho Bỉ với bàn thắng ở phút 78, và pha lập công muộn của Serge Gnabry là không đủ để giúp Đức có được dù chỉ là trận hòa.

HLV Pep Guardiola sẽ rất thích thú khi chứng kiến màn trình diễn của De Bruyne và sẽ chờ đợi nhiều ở tiền vệ này, khi Man City có cuộc đụng độ quan trọng tại Premier League với Liverpool vào cuối tuần này. 

Minh Tuấn | 05:08 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục