19h30 ngày 01/06, U23 Singapore vs U23 Philippines: Bộ mặt ứng cử viên

10:12 Thứ hai 01/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - U23 Philippines không phải là đối thủ dễ chịu, nhưng lúc này, chủ nhà SEA Games 28 - U23 Singapore đang tràn đầy quyết tâm chiến thắng để cho thấy bộ mặt của một ứng cử viên.

Bước vào SEA Games 28, rõ ràng U23 Thái Lan mới là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. Nhưng với tư cách là đội chủ nhà, Singapore có quyền đặt cho mình mục tiêu cao nhất, đó là giành huy chương vàng môn bóng đá nam.

“Chúng tôi là đội bóng đã trưởng thành. Chúng tôi đang nắm giữ hy vọng của NHM và nhiệm vụ được đề ra là lắp đầy sự mong đợi lớn lao của nước nhà. Đây là thời điểm tốt, thích hợp cho chúng tôi để hiện thực giấc mơ đó. Đội hình của Singapore hiện rất đồng đều và đang có phong độ tốt,” đó là tuyên bố của tiền đạo Shahfiq Ghani.

U23 Singapore đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho SEA Games bằng chuyến tập huấn ở Nhật Bản. Trong khi đó, U23 Philippines lại không được như thế. Philippines được đánh giá cao ở ĐTQG nhờ lượng cầu thủ nhập tịch. Nhưng công tác đào tạo trẻ của họ thì không được chú trọng nhiều. Thậm chí LĐBĐ Philippines còn có ý định không tham dự SEA Games này.

56 năm không vô địch SEA Games đã quá đủ. Đây là lúc Singapore thực hiện giấc mơ của mình. Trước mắt, họ phải quật ngã U23 Philippines trong trận mở màn đêm nay.

Dự đoán: 2-1

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục