19h30 ngày 01/06, Becamex Bình Dương vs Kawasaki Frontale: Chờ xem sao Nhật

09:39 Thứ bảy 01/06/2013

Là trận đấu giao hữu kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam Nhật Bản, cuộc đọ sức giữa B.BD và Kawasaki Frontale vì thế rất được chào đón. Rất đông CĐV Bình Dương háo hức đến sân chủ yếu là để xem chân cẳng của những cầu thủ lừng danh trong đội hình Kawasaki Frontale.

Cựu cầu thủ Arsenal Inamoto trả lời phỏng vấn trên sân Bình Dương chiều qua. Ảnh: V.H

Trên trang web của Hội CĐV Bình Dương cũng đã có cuộc thi dự đoán tỷ số trận đấu dành cho các CĐV. Phần thưởng cho người chiến thắng không lớn (chỉ là một thẻ nạp tiền điện thoại mệnh giá 20.000 đồng), nhưng vẫn các CĐV vẫn tham gia rất nhiệt tình.

Ngoài việc tường thuật trực tiếp trận đấu này qua các kênh BTV2, BTV5, HTV Thể thao và VTC3, BTC sẽ mở cửa miễn phí 3 khán đài B, C, D để khán giả tự do vào sân. Rất có thể sân Bình Dương với sức chứa 25.000 chỗ ngồi sẽ chật kín CĐV như cuộc so tài B.BD - Thanh Hóa ở lượt cuối giai đoạn 1 V-League 2013.

Lãnh đạo B.BD còn xem cuộc so tài tối nay hơn cả một trận cầu giao hữu, bởi trận đấu này có thể đánh dấu bước hợp tác toàn diện của 2 tập đoàn đang sở hữu 2 CLB.

Có thể trong tương lai gần, B.BD sẽ được Kawasaki Frontale tăng cường những cầu thủ chất lượng. Ngoài ra, mô hình bóng đá Nhật Bản sẽ được B.BD chú trọng học hỏi.

Sau trận đấu với Thanh Hóa, các cầu thủ B.BD được nghỉ 3 ngày, và tập trung trở lại vào ngày 29/5 vừa qua để chuẩn bị cho trận giao hữu hôm nay với Kawasaki Frontale. Những cái đầu nặng trĩu vì sức ép của B.BD có thể tận dụng trận đấu này để giải tỏa, bởi việc được chơi bóng với những ngôi sao bóng đá hàng đầu châu lục đang khoác áo Kawasaki Frontale không phải là cơ hội dễ có với cầu thủ B.BD. HLV Lê Thụy Hải sẽ tận dụng cơ hội này để thử sức bản hợp đồng mới nhất của họ, chẳng hạn như thủ thành Quốc Thiện Esele.
Việt Hòa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục