17h00 ngày 27/07, QNK Quảng Nam vs Becamex Bình Dương: Điệp vụ bất khả thi

10:19 Chủ nhật 27/07/2014 | 1

Đã xuất hiện thông tin cho biết bầu Hiển sẽ chi đậm để thưởng cho QNK.Quảng Nam nếu cầm hòa được Bình Dương. Trong khi đó, HLV Vũ Quang Bảo cũng đã thừa nhận, đội bóng của ông sẽ cố gắng để kiếm 1 điểm trên sân nhà. Tuy nhiên, trong bóng đá động lực không phải là tất cả để làm nên thắng lợi.

Sứ mệnh của xứ Quảng

QNK.Quảng Nam đã chắc suất trụ hạng thành công và họ cũng chẳng còn mục tiêu nào để phấn đấu nữa. Về lý thuyết, gặp phải một đội bóng như vậy sẽ hết sức dễ dàng cho B.Bình Dương. Tuy nhiên, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo bước vào trận đấu này mang theo một sứ mệnh khác, đó là cản bước Bình Dương trong cuộc đua vô địch. Họ không cần mục tiêu giành chiến thắng mà chi cần hòa đã là thành công để giúp Hà Nội T&T có được lợi thế. Đó là lý do, mà HLV Vũ Quang Bảo đã thừa nhận rằng trân đấu đội bóng sẽ làm mọi cách để kiếm được 1 điêm trên sân nhà.

QNK.Quảng Nam (áo xanh) bước vào trận đấu với sứ mệnh cản bước Bình Dương lên ngôi vô địch

Thưc tế, có rất nhiều cơ sở để người ta tin vào sứ mệnh mà QNK.Quảng Nam đang mang trên mình, họ đang sống nhờ hầu bao của bầu Hiển, ông bầu này cũng có thói quen nổi hứng chi đậm trong những trận đấu mà ông thích. Nếu QNK.Quảng Nam kiếm được ít nhất 1 điểm thì chắc chắn các cầu thủ sẽ có một tiền không nhỏ từ phía ông bầu đang sở hữu 3 đội bóng. Nên nhớ, bên cạnh QNK.Quảng Nam đá vì Hà Nội T&T, thì lợi thế sân nhà cùng việc một người “anh em” còn thân thiết là SHB.Đà Nẵng đang bám đuổi phía sau cũng là động lực để họ thi đấu. Nói cách khác, chắc chắn B.Bình Dương sẽ gặp vô vàn khó khăn trong trận đấu này trước một đội bóng sẵn sàng chơi tử thủ để kiếm trận hòa. Hà Nội T&T đã “ngã ngựa” trong 2 trận gặp SL.NA cũng chính vì động lực vô cùng lớn của đội bóng xứ Nghệ và họ hy vọng QNK.Quảng Nam sẽ là SL.NA thứ 2 cản bước Bình Dương để họ bảo vệ ngôi vương.

Điệp vụ bất khả thi

Như đã nói, khi gặp một đối thủ có mục tiêu và động lực rõ ràng thì chắc chắn khó khăn là không hề nhỏ đối với B.Bình Dương. Dẫu vậy, động lực của thầy trò HLV Lê Thụy Hải ở trận đấu này cũng không hề kém đối thủ, thậm chí còn hơn. Quan trọng hơn, điều tiên quyết để QNK.Quảng Nam thực hiện mục tiêu của mình là họ cần có một hàng phòng ngự đủ mạnh ít nhất là tiệm cận như đội bóng xứ Nghệ. Trớ trêu thay, HLV Vũ Quang Bảo đang sở hữu hàng hậu vệ kém cỏi nhất V.League hiện nay khi để thua tới 47 bàn thua trong 19 trận đấu.

Bình Dương liệu sẽ tiếp tục mạch trận chiến thắng?

Thế nên, nếu dùng cách chơi phòng ngự để chống lại hàng tấn công cực mạnh của Bình Dương thì chẳng khác nào lấy điểm yếu của mình để đối đầu với điểm mạnh của đối phương. Nên nhớ, những trận đấu gây bất ngờ của QNK.Quảng Nam đều là nhờ hàng công với ngoại binh chất lượng và một Thanh Trung xông xáo để bù lấp cho hàng thủ. Thế nên, rất có thể chính mục tiêu chỉ giành 1 điểm sẽ tự “trói” QNK.Quảng Nam lại và không thể phát huy được điểm mạnh là chất “ngổ ngáo” của xứ Quảng.

Vì thế, dù cho đây là trận đấu mà với Quảng Nam “1 trận 2 mục tiêu” thì sẽ rất khó để cản đường thầy trò HLV Lê Thụy Hải.

Dự đoán: B.Bình Dương thắng 3-2
Thiên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục