17h00 ngày 18/08, Xi Măng Xuân Thành Sài Gòn vs Sông Lam Nghệ An: Cháy hết mình?

09:12 Chủ nhật 18/08/2013

Cả chủ nhà XMXT Sài Gòn và SLNA đang có vấn đề ở những vòng đấu cuối cùng VLeague 2013. Vì thế, cuộc đối đầu chiều nay trên sân Thống Nhất, NHM bóng đá cả nước đang chờ đợi một trận đấu hết mình của cả hai.

Đội bóng xứ Nghệ không còn ở thế thượng phong như giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Một trong những vấn đề lớn nhất chính là việc SLNA còn lấn cấn chuyện tiền bạc, nếu vô địch mùa bóng năm sau liệu họ có đủ tiền tham dự sân chơi AFC. Hơn nữa, kết thúc mùa bóng rất nhiều vị trí trong đội bóng áo vàng kết thúc hợp đồng, việc Ngân hàng Bắc Á chi tiêu nhỏ giọt hay chuyện NHM bóng đá xứ Nghệ tự quyên góp tiền để giữ chân các trụ cột. Bởi vậy, rất nhiều người hoài nghi về việc thầy trò HLV Hữu Thắng có thể lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Trên BXH, SLNA vẫn còn cơ hội rất lớn để tranh chấp ngôi vô địch, chỉ kém đội nhất bảng Hà Nội T&T đúng 2 điểm. Bởi thế chắc chắn nếu muốn hiện thực hóa mục tiêu lấy lại ngôi đầu bảng SLNA phải có được 3 điểm trước chủ nhà XMXT Sài Gòn.

Phong độ hiện tại của đội bóng xứ Nghệ ở hai vòng đấu gần đây không tốt, thất bại 2-1 trước B.Bình Dương và trận hòa không bàn thắng trên sân nhà với Hà Nội T&T đẩy thầy trò Hữu Thắng xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. V-League chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ khép lại, vậy nên chỉ có chơi hết mình với XMXT Sài Gòn ở trận đấu chiều nay, SLNA mới có cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội T&T.

Có quá nhiều điều cần để nói về thầy trò HLV Trần Tiến Đại ở mùa bóng năm nay. Chỉ xét trong vấn đề nội bộ đội bóng, mới đây nhất là việc thủ môn Tấn Trường bị thanh lý hợp đồng sung quanh vấn đề về chuyên môn hay đạo đức nghề nghiệp. Sự thật không phải giờ đây NHM mới nói về nghi án làm giá, bán độ của đội bóng Sài thành, ngay đầu mùa giải ở trận Siêu Cúp QG với SHB. Đà Nẵng, XMXT Sài Gòn đã dính nghi án bán độ, nhưng cơ quan chức năng vẫn không "nhổ cỏ tận gốc".

Mới đây nhất trận thua 1-3 trước K.Kiên Giang đã gây nghi vấn rất lớn trong dư luận. Nên việc người hâm mộ cần là một trận cầu tử tế, họ mất tiền đến sân không phải để xem đóng kịch và diễn tuồng.

Với việc Lãnh đạo XMXT Sài Gòn cất hàng loạt trụ cột trên băng ghế dự bị hay việc thẳng tay thanh lý hợp đồng với thủ môn Tấn Trường cho thấy quyết định đội bóng Sài thành quyết lấy lại hình ảnh của mình. Riêng với khán giả chiều nay, họ chỉ cần trận cầu vì người hâm mộ mà thôi.

Dự đoán: 1 - 2

Hoàng Đình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục