16h00 ngày 4/3, Thanh Hóa vs Cần Thơ: Chủ nhà củng cố ngôi đầu

08:37 Thứ bảy 04/03/2017 | 1

Lợi thế sân nhà cùng việc chỉ phải tiếp đón một đối thủ yếu như Cần Thơ là cơ hội để FLC Thanh Hóa giành trọn 3 điểm, củng cố ngôi vị đầu bảng.

Sau hai trận hòa liên tiếp, FLC Thanh Hóa đang đặt quyết tâm có được chiến thắng ở vòng 8 V-League khi được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là đội bóng đang ở nhóm cuối bảng XSKT Cần Thơ. Tuy vậy, tham vọng thắng trận của đội bóng xứ Thanh đang bị đe dọa khi ở trận đấu này, tiền vệ trụ cột của họ là Hoàng Văn Bình sẽ vắng mặt do phải nhận án treo giò.

 - Bóng Đá

 Vắng Văn Bình nhưng FLC Thanh Hóa đủ khả năng đánh bại Cần Thơ 

Đây sẽ là tổn thất cực lớn với đoàn quân của HLV Ljubomir Petrović khi Nguyễn Văn Bình đang đạt phong độ rất cao khi chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, ngay sau tiền đạo cắm Uche. Từ đầu mùa, Văn Bình chơi gần trọn 630 phút cho FLC Thanh Hóa và ghi được ba bàn thắng.

Thiếu vắng 2 ngôi sao quan trọng nhưng với thực lực hiện tại, FLC Thanh Hóa vẫn được đánh giá cao hơn khá nhiều và một chiến thắng vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của đội bóng đầu bảng. Dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic, đội bóng xứ Thanh đang thể hiện một khuôn mặt thực dụng và vô cùng hợp lý khi đang có hàng phòng ngự tốt nhất V-League 2017.

Với XSKT Cần Thơ, họ thủng lưới tới 15 bàn sau 7 trận, cùng với đó là 4 trận thua kể từ đầu mùa. Với chỉ 1 điểm hơn đội cuối bảng Long An, đội bóng Tây Đô đang làm tất cả để tự cứu lấy bản thân mình trước khi phó thác số phận cho thần may mắn. Nhưng với thực lực hạn chế, thầy trò Vũ Quang Bảo giành được dù chỉ 1 điểm tại xứ Thanh cũng là một bất ngờ. Đó là chưa kể 2 lần gần nhất ra Thanh Hóa, XSKT Cần Thơ đều ra về tay trắng.

Dự đoán: FLC Thanh Hóa 3-1 Cần Thơ

Đội hình dự kiến

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng; Đình Đồng, Thế Dương, Bật Hiếu, Mai Tiến Thành; Đình Tùng, Đinh Tiến Thành, Trọng Hoàng, Quốc Phương; Uche, Thanh Bình.

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Tấn Đạt, Chí Công, Cao Cường, Văn Quân, Anh Tuấn, Đức Lộc, Quang Tình, Công Thành; Nsi, Henry.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 06:35 04/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục