10 ngôi sao Premier League tăng giá nhiều nhất năm 2023: Hojlund, Szoboszlai…

04:59 Chủ nhật 19/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm mặt 10 ngôi sao Premier League có giá trị thị trường tăng cao nhất năm dương lịch 2023, theo thống kê từ Transfermarkt.

10. Julian Alvarez (+26,16 triệu bảng)

Tiền đạo người Argentina chỉ đóng vai trò dự phòng cho Erling Haaland ở mùa giải trước, nhưng thường xuyên được góp mặt trong đội hình xuất phát Man City mùa này. Alvarez đá chính cả 12 trận ở Premier League từ đầu mùa, đóng góp vào 8 bàn thắng.

9. Martin Odegaard (+26,16 triệu bảng)

10 ngôi sao Premier League tăng giá nhiều nhất năm 2023: Hojlund, Szoboszlai… - Bóng Đá

 Odegaard là món hời của Arsenal.

Đội trưởng Arsenal là một trong những tiền vệ sáng tạo xuất sắc nhất ở Premier League. Có đôi chút bất ngờ khi nhận ra Odegaard chỉ mới 24 tuổi, bởi anh đã chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2014. Tuyển thủ Na Uy hiện có giá trị thị trường là 78,47 triệu bảng.

8. Micky van de Ven (+27,90 triệu bảng)

Tottenham đã có kỳ chuyển nhượng mùa hè thành công và Van de Ven chắc chắn là một trong những bản hợp đồng hay nhất mùa giải tính đến thời điểm hiện tại. Thật tiếc khi anh phải ngồi ngoài cho đến năm sau vì chấn thương gân kheo.

7. Levi Colwill (+27,90 triệu bảng)

Sau thời gian cho mượn thành công ở Brighton, Colwill đang tiến bộ không ngừng ở Stamford Bridge. Mauricio Pochettino cho thấy ông thật sự mát tay với ngôi sao Tam sư. Colwill hiện được định giá 36,62 triệu bảng.

6. Dominik Szoboszlai (+30,52 triệu bảng)

Szoboszlai đóng vai trò quan trọng ở hệ thống của Liverpool. Tiền vệ người Hungary thi đấu chói sáng khi khoác lên mình chiếc áo số 8 huyền thoại của The Kop.

"Cậu ấy đã làm mọi thứ cần thiết đối với một tiền vệ. Szoboszlai sở hữu nguồn năng lượng, thể lực, sức mạnh, tốc độ, khả năng ghi bàn, liên kết với các đồng đội," Gary Gillespie nhận định về cầu thủ khiến The Kop chi ra số tiền 60 triệu bảng để đưa về.

5. Kaoru Mitoma (+36,18 triệu bảng)

Mitoma là một trong những ngôi sao hàng đầu của Premier League. Tuyển thủ Nhật Bản đã đóng góp 6 bàn thắng trong mùa giải này và là một trong những cầu thủ chạy cánh trái xuất sắc nhất. Anh là tài sản có giá trị thứ hai của Brighton.

10 ngôi sao Premier League tăng giá nhiều nhất năm 2023: Hojlund, Szoboszlai… - Bóng Đá

 Hojlund thật sự tiềm năng.

4. Jeremy Doku (+36,62 triệu bảng)

Doku thực hiện trung bình 3,4 lần rê bóng thành công mỗi trận ở Premier League. Bên cạnh đó, anh còn cung cấp 5 pha kiến tạo cho đến nay. Không có nhiều cầu thủ chạy cánh làm điều đó tốt hơn Doku. Cầu thủ 21 tuổi này rõ ràng là sự bổ sung tuyệt vời cho đội chủ sân Etihad.

3. Rasmus Hojlund (+43,59 triệu bảng)

Hojlund vẫn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên ở Premier League, nhưng những màn trình diễn của anh từ đầu mùa thật sự hứa hẹn. Tuyển thủ Đan Mạch đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League cùng với Alvaro Morata.

2. Moise Caicedo (+45,34 triệu bảng)

Cầu thủ 22 tuổi này trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League vào mùa hè 2023 khi Chelsea quyết định chi 115 triệu bảng cho tuyển thủ Ecuador. Sau khoảng thời gian đầu gặp khó, Caicedo đã dần cải thiện để chứng tỏ giá trị của mình.

1. Evan Ferguson (+55,80 triệu bảng)

Tiền đạo 19 tuổi này là một trong những chân sút sáng giá nhất ở Premier League và được nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm. Thống kê cho thấy Ferguson ghi trung bình một bàn thắng sau mỗi 116 phút.

Minh Tuấn | 04:01 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục