05h00 ngày 14/07, Costa Rica vs Belize: Phần thưởng cho sự dũng cảm

12:41 Thứ bảy 13/07/2013

Sau khi đã có một khởi đầu như mơ bằng chiến thắng cách biệt 3-0 trước Cuba, Costa Rica đang trên đà tìm kiếm chiến thắng nhẹ nhàng trước Belize.

Đội bóng đến từ đất nước Trung Mỹ nhỏ bé đã không thể làm được gì nhiều trong thất bại 1-6 trước những cầu thủ đẳng cấp của tuyển Mỹ. Tuy nhiên, chính tinh thần thi đấu quả cảm và thái độ chơi bóng đáng khâm phục của họ đã khiến nhiều người ủng hộ.

Belize sẽ có một trận đấu quả cảm nữa - Ảnh: Internet

Belize tuy rằng là một đất nước nghèo đói và có nền bóng đá không mấy phát triển, nhưng họ đã nhất quyết từ chối những lời đề nghị dàn xếp tỉ số lên đến hàng trăm ngàn, thậm chí là hàng triệu đô la để thi đấu hết mình và cuối cùng cũng đã có được bàn thắng danh dự một cách xứng đáng.

Đến với trận cầu rạng sáng mai, Belize dự kiến sẽ tiếp tục lối chơi hoang dã đầy máu lửa của mình, nhưng cũng như trận đầu, họ khó có thể làm nên chuyện trước một Costa Rica đẳng cấp hơn và có kinh nghiệm “trị” các chú ngựa ô.

Vốn được xem là “ông vua của bóng đá Trung Mỹ”, Costa Rica là vị “khách quen” Gold Cup nên không lạ khi họ dễ dàng đè bẹp Cuba ở lượt trận đầu dù đội bóng xứ mía đường đã phản kháng quyết liệt.

Một kịch bản tương tự nhiều khả năng sẽ được lặp lại trong trận cầu rạng sáng mai, mặc dù nhiều người sẽ mong muốn Belize làm được điều kỳ diệu như một cách tưởng thưởng cho sự quả cảm trong và ngoài sân cỏ của họ.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Costa Rica: Pemberton, Gonzalez, Umana, Meneses, Diaz, Johnson, Borges, Rodriguez, Barrantes, Tejeda, Cunningham, Arrieta.

Belize: Orio, Gaynair, Smith, Eiley, Trapp, Lennan, Trampp, Tasher, McCaulay, Roches, Jimenez.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục