02h45 ngày 10/02, West Ham vs Liverpool: Lần này có khác?

09:57 Thứ ba 09/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool của Jurgen Klopp vẫn chưa thể thắng West Ham từ tháng 10 năm ngoái, và đó là cái dớp mà họ buộc phải vượt qua đêm nay.

West Ham là nỗi ám ảnh của Liverpool mùa này. Ảnh: Internet.

Địa điểm: Sân Upton Park (London)

Tỷ lệ Châu Á: 1.825     0:0     2.075    

Tỷ lệ Châu Âu: 2.50     3.33     2.86

Ở trận lượt đi trên sân Anfield, West Ham tiếp tục chứng tỏ lý do tại sao họ là một trong những đội bóng khó chịu nhất với các đội bóng lớn trong mùa này. Đặc biệt là Liverpool. Trận hòa 0-0 tại FA Cup đã khiến Liverpool dính phải nhiều rắc rối hơn thường lệ, khi phải đá thêm một trận đấu nữa.

Trận hòa 2-2 đầy đáng tiếc trước Sunderland cuối tuần qua càng khiến Liverpool bộc lộ nhiều vấn đề. Đó là sự tệ hại của Mignolet, hay sự chậm chạp của các trung vệ hay hệ thống phòng ngự. Klopp chắc chắn vẫn còn rất nhiều điều phải làm, đặc biệt để hạn chế bàn thua.

Liverpool đã lọt vào trận chung kết Capital One Cup, nhưng FA Cup luôn có một tính chất đặc biệt. Nhất là đối với một CLB giàu truyền thống như Liverpool. Các CĐV sẽ hạnh phúc khi CLB của mình chơi hết sức mình ở đấu trường này. Đã quá lâu rồi Liverpool chưa giành cúp. Chiếc cúp gần nhất họ giành được là từ tận 10 năm trước.

Nhưng West Ham không phải là một đối thủ dễ chơi. Cho dù đây chỉ là FA Cup. Sự chắc chắn của hệ thống phòng ngự và lối chơi khó chịu mà HLV Slaven Billic tạo nên ở Upton Park là một thành tự đáng khâm phục. Ở Premier League, họ cũng chỉ kém Manchester United - CLB xếp thứ 5 có hai điểm.

Về mặt lực lượng, West Ham cũng không "rách nát" hơn Liverpool bao nhiêu. Họ có Sakho, Byram, Kouyate, Jenkinson, Lanzini (chấn thương), khả năng ra sân của Tomkins còn bỏ ngỏ. Bên phía đội khách, những cầu thủ không thể ra sân là Joe Allen, Lovren, Origi, Coutinho, Skrtel, Rossiter, Ings, Gomez (chấn thương).

Đội hình xuất phát dự kiến:

West Ham: Randolph, O'Brien, Collins, Reid, Ogbonna, Song, Noble, Obiang, Emenike, Oxford, Carroll.

Liverpool: Ward, Caulker, Toure, Flanagan, Enrique, Stewart, Ibe, Lallana, Brannagan, Benteke, Sturridge

Dự đoán: West Ham 1-2 Liverpool

NT | 09:01 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục