02h00 ngày 06/08, Chelsea vs Fiorentina: Có đáng để đá?

11:23 Thứ tư 05/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khi mà Premier League đã cận kề, liệu trận đấu giao hữu với Fiorentina vào rạng sáng mai có đang để Chelsea bung sức?

 Fiorentina, Chelsea , giao hữu

Theo kế hoạch, nhằm tạo điều kiện cho đội tuyển Anh tham dự Euro 2016 (diễn ra từ 10/6 đến 10/7/2016), BTC Premier League đã quyết định khởi tranh giải đấu này sớm hơn thường lệ một tuần bằng việc bắt đầu từ ngày 08/08, tức vào cuối tuần này.

Điều đó cũng đồng nghĩa là Chelsea sẽ chỉ còn đúng 3 ngày để bước vào trận đấu chính thức đầu tiền của mình tại Premier League, giải đấu mà họ đang là đương kim vô địch. Ấy vậy mà vào rạng sáng mai, The Blues vẫn tiếp tục phải hành xác thi đấu tại giải đấu giao hữu ICC, khi đối đầu cùng Fiorentina.

Chắc chắn có lẽ với không ít CĐV của đội bóng thành London lúc này, đây sẽ là một trận đấu không đáng để đá. Tuy nhiên với thất bại 0-1 trước Arsenal trong trận tranh siêu cúp Anh vào cuối tuần trước, thực tế thì trận đấu với Fiorentian tới đây không hoàn toàn là một trận đấu vô nghĩa.

Không ít thì nhiều, tinh thần của các cầu thủ Chelsea đã bị ảnh hưởng phần nào sau thất bại trước Pháo Thủ, và rõ ràng họ đang rất cần một cú hích tinh thần để xốc lại tinh thần trước khi bước vào những trận đấu với Swansea, đặc biệt là với những cầu thủ như Eden Hazard, một trong những cầu thủ đã chơi thất vọng nhất trong trận đấu cuối tuần qua.

Chưa hết, trận đấu với Fiorentina cũng sẽ là một cơ hội tốt để HLV Jose Mourinho có thể tìm ra phương án thay thế cho sự váng mặt của Diego Costa, vì rõ ràng cả Falcao lẫn Remy đều vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Về phía Fiorentina, tinh thần của họ lúc này đang tăng rất cao nhất là khi họ vừa đánh bại đội bóng xuất sắc nhất thế giới trong mùa giải năm ngoái, Barcelona với tỷ số 2-1. Với một lối chơi đầy kỷ luật cùng những pha phản công tốc độ và bài bản, rõ ràng các học trò của HLV Paulo Sousa sẽ không phải là một đối thủ mà Chelsea có thể dễ dàng vượt qua nếu không thi đấu với 100% khả năng của mình.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Ramires; Willian, Fabregas, Hazard; Falcao.

Fiorentina: Tatarusanu, Rodriguez, Tomovic, Badelj, Joaquin, Bernardeschi, Valero, Pascual, Babacar, Roncaglia, Ilicic.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục