01h45 ngày 29/05, Thổ Nhĩ Kỳ vs Latvia: Thổ thắng to

15:27 Thứ ba 28/05/2013

Sau khi bị CLB FC Baku của Azerbaijan sa thải vào cuối mùa giải năm ngoái, HLV Aleksandrs Starkovs không còn phải kiêm nhiệm. Vị chiến lược gia 57 tuổi dành nhiều thời gian hơn cho ĐTQG Latvia và đã có những điều chỉnh cụ thể. Tuy nhiên, những gì mà Latvia thể hiện thậm chí còn tồi tệ hơn thời điểm trước kia. Các học trò của HLV Starkovs chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất trước Liechtenstein, còn lại thua 6 hòa 2/9 trận. Trong đó mới nhất là trận thua trước đối thủ không quá vượt trội về đẳng cấp, Qatar với tỷ số 1-3 hôm thứ Bảy vừa qua. Rõ ràng, đội bóng vùng Baltic vẫn còn quá nhiều việc phải làm nếu không muốn tiếp tục là đội lót đường ở các lượt trận sắp tới tại vòng loại World Cup.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi





Bên cạnh đó, việc phải di chuyển với quãng đường khá dài từ Doha (Qatar) tới Duisburg (Đức) cũng khiến thể lực của các cầu thủ Latvia bị ảnh hưởng.

ĐTQG Thỗ Nhĩ Kỳ

Về phía Thổ Nhĩ Kỳ, đợt tập trung lần này không có sự góp mặt của tiền đạo Bulut do chấn thương. Nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến sức mạnh của đoàn quân HLV Abdullah Avci khi chân sút đang khoác áo Rennes, Erding đang có phong độ khá ổn định sẵn sàng thay thế để hợp thành bộ đôi trên hàng công với Yilmaz. Ở hàng tiền vệ, Sahin đang dần tìm lại phong độ kể từ khi trở lại Dortmund sẽ là hy vọng làm ngồi nổ cho tuyến trên. Rõ ràng, sự chuẩn bị của Thổ Nhĩ Kỳ là khá nghiêm túc và đây là lý do quan trọng để NHM hy vọng vào chiến thắng cách biệt khi đẳng cấp là sự khác biệt hoàn toàn so với Latvia.

Dự đoán: 4-1

Lưu ý đặc biệt

Tất cả các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ vửa trải qua mùa giải căng thẳng, yếu tố này khiến nhiều NHM nghĩ đến trận đấu khó khăn cho Sahin cùng các đồng đội khi họ không có thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, Latvia cũng không phải ngoại lệ và các cầu thủ của họ vừa phải liên tục di chuyển để có mặt tại Đức tham dự trận đấu này.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục